5 quán bar chill nhẹ nhàng ở Quận 1 sau giờ tan ca mỏi mệt

Các quán bar chill dưới đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày làm việc mệt mỏi. Ta cùng một ly cocktail và một bản nhạc nhẹ nhàng làm lòng mình được xoa dịu.

Danh sách 5 quán bar chill ơi là chill làm bạn quên đi ưu sầu

1. Léon The Bar

?112 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP.HCM?Từ 35k ⏰T2 - CN 8:30 - 17:00 ; 17:00 - 02:00? Léon

Đầu tiên là một quán bar chill có vị trí đắc địa gần sát Bitexco với không gian khá ấn tượng vì đây là quán rượu nói về một người đam mê phim ảnh và tâm hồn luôn luôn ngổn ngang.

Menu ngoài bán rượu thì còn bán đồ ăn cho bạn nhâm nhi nè. Một điểm cộng là quán có menu trong tablet gồm hình ảnh chi tiết cho khách dễ hình dung ra món ăn sẽ order.

Rượu và đồ ăn đều được decor hấp dẫn, và vị khá ngon. Bạn yên tâm nếu không uống được cồn thì tại Léon vẫn sẽ có các loại Mocktail mang nhiều hương vị đặc sắc dành cho bạn. Mình recommend bạn thử một ly Coco beach là lựa chọn số dzách với màu xanh tươi mát của bãi biển kèm theo vị chua chua ngọt ngọt cùng tí nhạc chill chill thì đây là chân ái rồi bạn nhỉ.

Ngoài ra còn những đêm nhạc cho tụi mình đến tận hưởng, thả hồn mình vào những giai điệu ấy…

Lưu ý là bạn nên booking bàn để đảm bảo chỗ ngồi trước khi đến bạn nhé.

2. EIEN Whisky Bar

?146/6 Nguyễn Văn Thủ,Đa Kao, quận 1?Từ 55k⏰18:00- 0:00 (T3-CN)?EIEN Whisky Bar

Tiếp đến là một quán bar chill nằm núp hẻm ở quận 1 có phong cách Nhật Bản. Từ bên ngoài lối đi vào được trang trí đậm chất xứ sở hoa anh đào và một bức tường vẽ lại hình ảnh của bộ phim “Your Name”. Quán có 2 khu với bên dưới là quán bar cho khách đi 1 mình hoặc ít người thì sẽ ngồi ở đây hoặc nếu thích rộng rãi hơn có thể lên trên lầu.

Không chỉ phục vụ bar chill mà quán còn bán đồ ăn nên không gian trên lầu sẽ hơi nghiêng hướng nhà hàng hơn. Menu từ món Nhật đến món Việt rất đa dạng mà giá cũng phải chăng nữa.

Không vô cùng ấm cúng nha, tuy nhiên chỉ có một bartender nên khi quán đông bạn hãy chịu khó đợi một xíu nha.

3. The Tailor Bar

?21 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1?Từ 60k⏰ 6pm - no last order?The Tailor Bar

Giúp bạn đắm chìm trong những giai điệu sâu lắng đây là quán bar chill của những đêm nhạc hay những trò chơi thú vị do quán tổ chức. Không gian quán mang lại cảm giác huyền bí không thể quên.

Những đêm nhạc hội cuốn bay phiền muộn…

Thực đơn phong phú các loại rượu từ ít cồn đến dành cho người tửu lượng 10 chén không say. Bạn có thể thử một ly Bailey’s vị ngọt dễ chịu và mùi thơm hấp dẫn của kem sữa và cacao là một lựa chọn không tồi nha.

Ở The Tailor bạn sẽ được xoa dịu tâm hồn và xả hết đống stress ngoài kia. Bộn bề ngoài kia nhiều quá thì thôi hôm nay mặc kệ đời, chill cùng một ly rượu chuyện gì rồi cũng đâu vào đấy thôi.Bạn nên book bàn trước để có chỗ ngồi như ý và theo dõi lịch đêm nhạc trên fanpage nhé.

4. Manfolk - Coffee & Cocktail Bar

?Tầng 2, 69 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1?Từ 80k⏰Coffee Bar: 08:00 - 11:00 mỗi ngàyCocktail Bar: 17:00 - 20:00 mỗi ngày? Manfolk - Coffee & Cocktail Bar

Phong cách retro hướng cổ điển Manfolk là quán bar chill siêu phù hợp cho những ngày mệt mỏi và ta rũ bỏ hết đống tiêu cực để hòa mình vào không gian bình yên này.

Đặc biệt quán gồm coffe bar vào buổi sáng cho hội yêu thích chill nhè nhẹ vào sáng sớm khởi đầu cho một ngày mới mẻ hay xóa tan hết buồn phiền cùng quầy cocktail bar vào buổi tối.

Menu cói nhiều thức uống đặc sắc và bắt mắt, bạn có thể thử một ly signature rượu nền Rum kết hợp với trà Sâm Dứa được chế biến theo phương pháp Cold Brew cùng nhiều nguyên liệu khác. Boy Become Man sẽ mang lại hành trình từ dịu ngọt đến béo, cuối cùng là chua nhẹ.

Một buổi hẹn quên cả âu lo

Acoustic kèm các chủ đề khác nhau nhất định sẽ làm bạn có những trải nghiệm khó quên. Ngày hôm nay bỗng thấy lòng mình chật chội thì hãy đến đây, một ly cocktail một bài nhạc sẽ giúp bạn sắp xếp lại lòng mình ngăn nắp nhất.

Các chương trình ưu đãi và lịch acoustic sẽ được thông báo trên fanpage nên bạn nhớ theo dõi để biết thêm.

5. Puzzle

?176 Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1?Từ 100k ⏰ Puzzle the cocktail bar 6 PM-2 AMLady night every friday 8 PM- 12 PM Happy hour every day 6 PM-8 PM?Puzzle

Những quán bar chill ở quận 1

Cuối cùng là một quán bar chill với những ánh đèn lấp ló, không gian lãng mạn khá thích hợp để hẹn hò cùng người ấy hay đơn giản là rủ hội bạn lên đồ rồi chill thôi. Ở đây có khá nhiều góc sống ảo nên hội mê chụp ảnh nhất định phải đến ngay thôi.

Menu từ những đồ uống lành mạnh đến đô mạnh đều có, nếu bạn là một người thích uống cocktail nhưng vẫn muốn khoẻ mạnh, đẹp da. Thì mình gợi ý bạn nên thử Cocktail sinh tố rau củ, đảm bảo healthy and balance đó nha.

Tại Puzzle có điểm thú vị là sẽ chia ngày ra cho các sự kiện tại đây như ở trên khung giờ có ghi. Vào hôm “Lady night every friday” sẽ được mua 1 tặng 1 cho các chị em chúng mình.

Điểm trừ là quán tra lời fanpage hơi chậm nên bạn có thể liên hệ hotline trên page để được trả lời thắc mắc hay book bàn.

Tổng kết

Các quán bar chill trên đây giúp sự tiêu cực của bạn bay mất hút và mang lại năng lượng dể chịu nhất. Phố lên đèn rồi thì mình lên đồ đến đây check in ngay nào.

Xem thêm tại: 1 phút Sài Gòn

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/quan-bar-chill-quan-1-a33707.html