Khối B08 gồm những môn nào? Có Ngành & Trường nào?

Thi khối B08 gồm những môn nào?

Mã tổ hợp khối B08 bao gồm 3 môn chính là Toán - Tiếng Anh - Sinh học, là một trong các khối thi mở rộng từ khối B truyền thống.

Việc đưa tiếng Anh thay thế cho môn Hóa học này được xem là sự kết hợp thú vị và khá quan trọng trong sự phát triển hiện nay. Bởi Tiếng Anh là môn ngoại ngữ chính của toàn cầu.

Vì vậy, khối B08 giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm. Thậm chí bạn có thể ra nước ngoài làm việc tăng thêm thu nhập của mình.

Khối B08 gồm những môn nào?
Khối B08 gồm những môn nào?

➤ Tìm hiểu thêm Khối B05 (B5) thi môn gì? Có Ngành & Trường nào tuyển sinh?

Khối B08 gồm những ngành nào?

Thi khối B08 bạn có thể học các ngành:

Khối B08 gồm những ngành nào?
Khối B08 chỉ có ngành bảo vệ thực vật

Khối B08 gồm những trường nào?

Theo tổng hợp từ ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM, khối B08 hiện nay còn hạn chế về các trường tuyển sinh. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng. Dưới đây là các trường xét tuyển khối này từ Bắc vào Nam bạn có thể lựa chọn.

Các trường xét khối B08 ở Hà Nội và miền Bắc

Các trường xét khối B08 ở miền Trung

Các trường xét tuyển khối B08 ở TPHCM và miền Nam

Nếu bạn có nguyện vọng thi khối B08 thì cần phải tìm hiểu kỹ thông tin của các trường để thuận tiện khi tuyển sinh vào trường yêu thích nhé.

Với thông tin tổng hợp về khối B08 trên đây hi vọng sẽ là hành trang hữu ích giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu vừa lựa chọn khi tham gia tuyển sinh. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật những kiến thức liên quan nhé. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hoa-sinh-anh-la-khoi-gi-a33674.html