Mùa mới bắt đầu để tuyển dụng sinh viên quốc tế trên Học bổng được tài trợ hoàn toàn của Erasmus Mundus cho khóa 2024 tại các trường Đại học và nghiên cứu châu Âu, vì vậy hãy cân nhắc nộp đơn xin học bổng của bạn để có cơ hội học tập miễn phí tại Đại học Châu Âu trong năm nay. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới có thể đăng ký chương trình học bổng Erasmus Mundus châu Âu này được tài trợ bởi Ủy ban châu Âu và các ứng viên đã bắt đầu nộp đơn trực tuyến và tôi muốn bạn tham gia bằng cách gửi đơn đăng ký của bạn. Học bổng Erasmus 2024 là một trong những chương trình học bổng hào phóng nhất châu Âu, trong đó số lượng sinh viên được chấp nhận cho học bổng này cho khóa 2023 là 2,450 và năm nay Erasmus sẽ chọn nhiều ứng viên hơn nữa.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

?YÊU CẦU

?QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

Vui lòng bắt đầu các bước sau để bắt đầu đăng ký trực tuyến cho Chương trình Học bổng Erasmus Mundus 2024 của bạn:

?TRUY CẬP TRANG WED CHÍNH THƯC ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN LIÊN HỆ LỰA CHỌN HỌC BỔNG HỢP TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-sau-dai-hoc-erasmus-munduns-tai-cac-nuoc-chau-au-2024-2025-s21061.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=136487

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/hoc-bong-erasmus-mundus-2023-a33640.html