Review top 10+ viên uống chống nắng an toàn và hiệu quả

Hãy cùng Hello Bacsi “điểm qua” review viên uống chống nắng nếu bạn đang có mối quan tâm cho sản phẩm bảo vệ da này nhé!

Có nên uống viên uống chống nắng không?

“Nghía” qua một vòng các review viên uống chống nắng, sản phẩm này hiện nay vẫn nhận được khá nhiều ý khiến trái chiều, một số người cho rằng sản phẩm bổ sung này không thực sự hiệu quả. Một số khác lại nhận được lợi ích từ viên uống chống nắng như:

Về tính hiệu quả và an toàn, đa số các sản phẩm viên uống chống nắng đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên dựa trên các nghiên cứu cho thấy tính chống oxy hóa và làm giảm sinh hắc sắc tố,.. Một trong những nguyên cứu gần đây cũng cho thấy hiệu quả chống nắng thông qua cơ chế chống oxy hóa, khử tia UV, kháng viêm,… của chiết xuất Polypodium Leucotomos (dương xỉ Trung Mỹ) - thành phần được tìm thấy nhiều nhất trong các loại viên uống chống nắng hiện nay. Ngoài ra, một vài thành phần khác cũng thường xuyên xuất hiện trong kem chống nắng được các bác sĩ tin tưởng và khuyên dùng như: Axit Ellagic- chất chống oxy hóa Polyphenol chứa trong hạt lựu, Betacarotene, lycopene, atasxanthin,…

>>> Tìm hiểu thêm: Top 8 Kem chống nắng dành cho da khô: Chọn sao cho đúng?

review viên uống chống nắng

Mách bạn các mẹo để chọn và sử dụng viên uống chống nắng đúng cách

Dựa trên nhiều review viên uống chống nắng từ các nhà tiêu dùng thông thái, Hello Bacsi đã tổng hợp thành 3 tiêu chí sau để bạn dễ dàng lựa chọn được loại sản phẩm bổ sung phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tham khảo ngay nhé!

  1. Điều đầu tiên là lưu ý xem xét thành phần hoạt chất chính của viên uống chống nắng, nên chọn các loại viên uống với đa số là được chiết xuất từ thực vật.
  2. Uống viên uống chống nắng không có nghĩa là da bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Luôn luôn kết hợp với kem chống nắng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Viên uống sẽ giúp bạn giảm số lần cần thoa lại kem chống nắng và kéo dài thời gian chống nắng trong ngày.
  3. Ưu tiên chọn sản phẩm thuộc nhãn hiệu lớn, có uy tín để đảm bảo sản phẩm được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt với bộ tiêu chuẩn phù hợp.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/vien-uong-chong-nang-loai-nao-tot-a33280.html