Tour Du Lịch Nepal: Hà Nội – Nepal – 5 Ngày

GIỚI THIỆU DU LỊCH NEPAL

Tour du lịch Nepal là tới quốc gia với địa thế núi non hùng vỹ ở Nam Á, hứa hẹn là điểm dừng chân không thể nào quên với những ai thích “xê dịch”. Điều đầu tiên phải nhắc đến khi nói về tour du lịch Nepal: Hà Nội - Nepal - 5 Ngày đó chính là sự đa dạng văn hóa. Tuy nằm giữa hai nền văn hóa lớn của thế giới là Ấn Độ và Trung Quốc, nhưng đất nước Nepal không hề tỏ ra kém cạnh. Với 35 dân tộc, 92 ngôn ngữ, Nepal có sự pha trộn văn hóa hết sức độc đáo và nền ẩm thực cực phong phú, khiến du khách không thể nào quên.

Tóm Tắt Lịch Trình Tour Nepal

Thời gianHành trìnhĐiểm đếnNgày 1Hà Nội - Kathmandu- Bảo tháp Swayambhunath

- Quảng trường Patan Durbar

Ngày 2Kathmandu - Pokhara- PokharaNgày 3Pokhara- Sarangkot

- Thác nước David

- Hồ Phewa

- Đền thờ Seti Bindabasini & George

Ngày 4Pokhara - Kathmandu- Chương trình văn hóa nghệ thuậtNgày 5Kathmandu - Hà Nội

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH NEPAL: HÀ NỘI - NEPAL - 5 NGÀY

NGÀY 01: HÀ NỘI - KATHMANDU

Hạ cánh xuống sân bay Kathmandu, sau khi Đoàn hoàn thành xong thủ tục nhập cảnh, Đại diện của Dragon holidays sẽ Chào mừng đoàn khách VIP VN, và được chuyển đến nhà hàng ăn tối. Đoàn được đưa về khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Kathmandu về đêm. Vào buổi tối, chúng ta có thể đến Thamel, khu vực trung tâm, nơi có thể dành thời gian tại quán bar hoặc các câu lạc bộ về đêm.

Bảo tháp Swayambhunath, Nepal
Bảo tháp Swayambhunath, Nepal

NGÀY 02: KATHMANDU - POKHARA

Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn chúng ta sẽ khởi hành đến Pokhara (200km / 7h-8h xe chạy) Trên đường đi, đoàn sẽ tham quan bảo tháp Swoyambhunath. Bảo tháp Swayambhunath, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nằm trên ngọn đồi trên cùng trong thung lũng Kathmandu. Bảo tháp cũng được cho là một bảo tháp do thiên nhiên ban tặng từ rất lâu đờ

Pokhara Nepal
Hồ Phewa, Pokhara Nepal

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Pokhara, dọc theo sông Trishuli và Marshyangdi qua các thị trấn và làng mạc của Nepal. Đoàn ăn trưa tại điểm dừng chân. Sau khi đến Pokhara đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Vẻ đẹp mê hồn của Pokhara đã là chủ đề của nhiều tác giả du lịch. Không khí nguyên sơ, khung cảnh ngoạn mục của những đỉnh núi tuyết, hồ nước thanh bình và cây xanh xung quanh khiến nơi đây trở thành ‘viên ngọc quý trên dãy Himalaya’, một nơi có vẻ đẹp tự nhiên đáng chú ý. Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Pokhara.

NGÀY 03: KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ POKHARA

Sáng dậy sớm khoảng 4h30, Hướng dẫn viên sẽ đón đoàn di chuyển đi Sarangkot để ngắm Bình minh và Núi, nơi du khách có thể ngắm Dhaulagiri, Nam Annapurna, Annapurna I và III, Đuôi cá, Gangapurna, Lamjung Himal, Manaslu và nhiều đỉnh núi nhỏ khác nổi tiếng của Nepal.

Sau khi hoàn thành buổi chụp ảnh ở Sarangkot, đoàn về khách sạn ăn sáng. Sau bữa sáng, chúng ta có cả ngày tham quan quanh thung lũng Pokhara, Old Bazar, thác David và hang Gupteshwor, Hồ Taal Barahi Fewa và Bảo tháp Hòa bình Thế giới ETC. Sau bữa trưa, đoàn sẽ tham gia hoạt động trên thuyền ngắm hồ Fewa tuyệt đẹp (tầm 1hrs). Bữa tối sẽ được phục tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Pokhara

Đền thờ Seti Bindabasini & George
Đền thờ Seti Bindabasini & George

NGÀY 04: POKHARA - KATHMANDU

Sau bữa sáng, đoàn khởi hành về phía Kathmandu bên cạnh những ngọn núi dọc theo sông. Đến Kathmandu, nhận phòng khách sạn. Sau đó tham quan Quảng trường Kathamndu Durbar.

Kathmandu là thành phố lớn nhất của Nepal là thủ đô chính trị cũng như văn hóa của đất nước. Kathmandu được ban phước bởi một nữ thần sống. Kumari Devi là nữ thần sống quan trọng nhất ở Nepal. Thời gian còn lại trong ngày tự do mua sắm quà lưu niệm và tham quan cá nhân & tản bộ quanh Phố Thamel, một khu vực nhộn nhịp thân thiện với du khách. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Đặc biệt đoàn sẽ dùng Farewell dinner và xem buổi biểu diễn giao lưu văn hóa của người dân bản địa Nepal tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Kathmandu

Kathmandu Nepal
Kathmandu Nepal

NGÀY 5: KATHMANDU - HÀ NỘI

Ăn sáng và khởi hành trở về nước.

Kết thúc chương trình, chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những tour du lịch nước ngoài tiếp theo.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/tour-du-lich-nepal-a32986.html