Top 10 quán buffet nướng Tân Bình nổi tiếng ngon 'đỉnh của đỉnh'

Quận Tân Bình là một trong những nơi nổi tiếng là nhộn nhịp, sầm uất nhất nhì Sài Thành. Nơi đây có rất nhiều quán buffet nướng nổi tiếng siêu ngon, hấp dẫn thực khách. Trong bài viết này Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn top 10 quán buffet nướng Tân Bình thơm ngon nức tiếng gần xa, để bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho bữa ăn của mình.

1. Sumo Yakiniku - buffet nướng Tân Bình ngon

Thuộc chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku nổi tiếng, Sumo Yakiniku Lê Văn Sỹ được thực khách biết đến là một trong những nhà hàng buffet ở Tân Bình ngon nhất chuyên phục vụ lẩu nướng mang hương vị Nhật Bản có chất lượng tốt nhất Sài thành.

sumo yakiniku

Ảnh:@trangnhimtron

Nhà hàng mang tới cho thực khách những món nướng thơm ngon, chất lượng theo phong cách Yakiniku truyền thống với 30 vị bò hảo hạng cùng nhiều loại sốt hấp dẫn thu hút vị giác của mọi người. Cùng với không gian sang trọng, rộng rãi nhà hàng đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là điểm đến tụ tập ăn uống cuối tuần.

2. Samurai BBQ

Samurai BBQ được coi là một trong những nhà hàng buffet nướng nổi tiếng được ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tinh tế nhất. Đến Samurai buffet nướng Tân Bình, bạn có thể thoải mái lựa chọn để thưởng thức gần 60 món ăn khác nhau mang đậm chất hương vị Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Udon, mì Jajang, lẩu, nướng…

samurai bbq

Ảnh: Samurai BBQ

Các nguyên liệu tại Samurai BBQ đều được nhà hàng nhập khẩu từ nơi có uy tín và trải quá quá trình kiểm duyệt kĩ lưỡng để đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực khách. Đặc biệt hơn là thịt bò ở đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Nhật kết hợp cùng các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng nên sẽ giúp cho bạn cảm nhận được vị tươi ngon của thịt được nướng trực tiếp trên bàn ăn.

3. Aka House

Sự có mặt của Quán nướng Nhật Bản Aka House tại số 100 Đồng Đen như một làn gió mới mang theo những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị theo phong cách Yakiniku trứ danh cho các bạn trẻ quận Tân Bình.

aka house

Ảnh: @litivivu

Tất cả các loại thịt tại đây đều được nhà hàng tuyển chọn thật chắc chắn, miếng thịt luôn được giữ trọn vẹn độ ngọt tươi và nướng vừa chín tới hòa quyện cùng nước sốt thần thánh khiến bạn khó mà chối từ. Ngoài ra, bạn cũng có thể order thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác tạ đây như: bánh xèo hải sản, đùi gà rút xương, salad nấm, miến xào bò… để có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực tại đây nhé.

4. Buk Buk - buffet nướng Tân Bình giá rẻ

5. BBQ House

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/buffet-tan-binh-a32974.html