50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạ

Không gì tuyệt vời hơn chuyến du lịch cùng nhóm bạn thân và những kỷ niệm đáng nhớ được lưu giữ qua những bức hình tuyệt đẹp. Nếu bạn đang phân vân không biết cách để có những tấm hình check-in độc đáo và mới lạ, hãy tham khảo ngay 50+ cách tạo dáng chụp ảnh nhóm đẹp và lầy lội dưới đây.

Xem thêm: Phông xanh chụp ảnh, quay video

Những cách tạo dáng chụp hình nhóm cực vui nhộn, độc lạ

Khi đi du lịch, không thể bỏ qua bước chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm với nhóm bạn thân. Hãy nhanh tay tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh vui nhộn và độc đáo ngay dưới đây.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh hài hước và lầy lội (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp hình nhóm 3 người

Nhóm bạn 3 người sẽ không thể bỏ qua những cách tạo dáng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi dưới đây.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạConcept “Trái tim yêu thương” độc đáo cho hội chị em (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạKiểu tạo dáng “Anh em ta là những ngôi sao sáng” (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nhóm 4 người

Cách chụp ảnh vô cùng đẹp cho nhóm bạn 4 người, phù hợp cho cả bạn bè lẫn gia đình với những tạo dáng như:

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Chị ngã em nâng” (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng siêu bá đạo cùng hội bạn 4 người (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nhóm 5 người

Chỉ cần vài cách tạo dáng đơn giản kết hợp với sự sáng tạo dưới đây, nhóm bạn 5 người sẽ sở hữu ngay những bức ảnh ấn tượng:

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Dưới một mái nhà” cực bá đạo (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng khoác tay nhau cực tình cảm (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nhóm 6 người

Những ý tưởng chụp ảnh 6 người cực đẹp sau đây đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Các kiểu tạo dáng lầy lội siêu hot hit:

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh hình ngôi sao (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Đè đầu cưỡi cổ” (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nhóm 7 người

Nếu bạn có dự định đi du lịch cùng hội bạn thân 7 người nhưng chưa biết bí quyết để có những tấm ảnh đẹp lưu giữ kỷ niệm. Thì hãy lưu ngay những cách tạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạn cực chất dưới đây:

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh cool ngầu (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Bay lên tự do” độc đáo (Nguồn: Internet)

Gợi ý concept chụp ảnh nhóm cực lầy lội, trendy

Chụp ảnh đông người luôn là vấn đề nan giải. Mỗi thành viên có khả năng tạo dáng chụp ảnh riêng lẻ, nhưng khi ghép lại với nhau, chưa chắc sẽ có được một bức hình hoàn chỉnh. Hãy lựa chọn concept chụp ảnh phù hợp. Tham khảo các cách tạo dáng lầy lội và trendy ngay dưới đây nhé.

Concept chụp ảnh nhóm style Idol Kpop

Gần đây, style chụp ảnh hóa thân thành idol Kpop đang trở thành xu hướng. Tấm hình đẹp lung linh toát lên khí chất giống như những idol nổi tiếng. Cùng hội bạn thân bắt trend với concept chụp ảnh này ngay nào!

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh theo phong cách idol Kpop (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạHọc cách BLACKPINK tạo dáng tự nhiên (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nhóm theo phong cách phim hoạt hình

Không cần phải quá cầu kỳ, những cách “pose dáng” dựa theo các nhân vật hoạt hình đáng yêu đã đủ tạo nên một bức ảnh độc lạ và mới mẻ. Chọn một tấm ảnh mẫu ưng ý từ trong bộ phim, sắp xếp và tạo dáng theo từng nhân vật. Bạn sẽ có một bức ảnh “hội bạn thân” ưng ý.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng giống nhân vật hoạt hình (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh dễ thương cho nhóm bạn (Nguồn: Internet)

Concept chụp ảnh nhóm theo phong cách Y2K

Quay lại thập kỷ 2000, thời kỳ của các bộ phim học đường như Mean Girls hay Legally Blonde. Chúng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những bức ảnh retro sành điệu thế hệ mới. Đế chế của Paris Hilton đã định hình phong cách thời trang dẫn đầu Hollywood, và ngày nay vẫn chi phối giới thời trang với xu hướng Y2K. Để chụp ảnh theo concept này, quan trọng nhất là trang phục với những item đặc trưng như quần cạp cao, áo croptop ôm body… Kết hợp thêm một chút màu cổ điển và grain, bạn sẽ sở hữu ngay một bức ảnh điệu nghệ và theo xu hướng.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh theo phong cách Y2K (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạChụp ảnh theo phong cách Y2K, sành điệu và quyến rũ (Nguồn: Internet)

Concept chụp ảnh nhóm “Thanh xuân rực rỡ”

Đặc trưng của concept này là màu ảnh sáng tươi hơn so với các concept khác. Chuẩn bị những bộ trang phục dễ thương và tinh thần vui vẻ, thoải mái để thực hiện những bức ảnh xinh xắn và ý nghĩa. Cả nhóm có thể khoác vai nhau vui vẻ, tạo nên những bức ảnh tràn đầy sự kết nối. Tham khảo ngay bộ ảnh nhóm theo concept “Thanh xuân rực rỡ” dưới đây.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạChụp ảnh theo concept “Thanh xuân” (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạ“Thanh xuân là những hành trình” (Nguồn: Internet)

Concept chụp ảnh nhóm “thanh niên nghiêm túc”

Dù nghe có vẻ bất hợp lý, nhưng concept “thanh niên nghiêm túc” lại mang đến hiệu ứng lầy lội và hài hước độc đáo. Hãy tưởng tượng cả nhóm bạn đứng nghiêm túc nhìn thẳng vào ống kính với khuôn mặt nghiêm nghị. Bức ảnh sẽ trở nên hài hước và độc đáo.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh cực hài hước (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạ“Thanh niên nghiêm túc” phiên bản trắng đen (Nguồn: Internet)

Concept chụp hình nhóm “đè đầu cưỡi cổ”

Nếu bạn có một nhóm bạn thân lầy lội và có chút “lì lợm”, hãy thử ngay concept chụp ảnh bá đạo này. Cách pose dáng “đè đầu cưỡi cổ” vô cùng đơn giản. Chỉ cần xếp chồng mặt lên nhau từ dưới lên trên, nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh và thể hiện biểu cảm hài hước là đã tạo ra những bức ảnh cực kỳ độc đáo và “chất hết nước cất”. Tuy nhiên, concept này chỉ phù hợp với nhóm có ít thành viên nhé.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Đè đầu cưỡi cổ” bá đạo (Nguồn: Internet)

Concept chụp ảnh nhóm “mỗi người một vẻ”

Nếu nhóm bạn thân không thống nhất về mặt trang phục, đừng lo lắng. Bạn vẫn có thể sáng tạo tư thế chụp ảnh cực kỳ hay ho. Với sự đa dạng trong trang phục, mỗi người biểu cảm và tạo dáng hoàn toàn khác nhau, tạo nên một bức ảnh hài hước và lầy lội cho cả hội.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Mỗi người một vẻ” cực ấn tượng (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh bá đạo cùng hội bạn thân (Nguồn: Internet)

Concept chụp ảnh nhóm xếp chữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một concept chụp ảnh cho nhóm bạn của mình, đừng bỏ qua kiểu chụp ảnh xếp hình chữ cực độc đáo này. Concept này không chỉ đặc biệt mà còn đáng yêu, mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời. Sẽ thật vui vẻ khi cả nhóm cùng nhau thể hiện một thông điệp nào đó bằng cách xếp thành hình những chữ cái mang dấu ấn đặc trưng.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh bằng cách xếp chữ dành cho nhóm bạn (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạXếp chữ độc đáo cùng hội bạn (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh nhóm phong cách “Người thừa kế” sang chảnh

Khi đã chọn được địa điểm du lịch, ưu tiên những concept phù hợp với địa điểm. Nếu là những nơi sang chảnh, đừng bỏ qua phong cách chụp “Người thừa kế” toát ra vẻ quyền lực. Để tạo bức ảnh ưng ý, chuẩn bị những bộ trang phục phù hợp cho các thành viên. Sau đó, chỉ việc tạo dáng thần thái nhất là được. Đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện như kính râm, mũ…

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạn cực sang chảnh (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạConcept “Người thừa kế” cực sang trọng (Nguồn: Internet)

Concept chụp kỷ yếu nhóm

Ngoài chụp ảnh kỷ yếu với lớp như thông thường, bạn có thể chọn concept này để chụp ảnh cùng hội bạn thân. Cùng nhau lưu giữ kỷ niệm đẹp bên trong những bức ảnh ý nghĩa thì còn gì bằng phải không nào. Có rất nhiều concept kỷ yếu cho các bạn lựa chọn. Tạo dáng tất cả cùng nhìn về một hướng như một sự khẳng định cho tình bạn luôn bền chặt. Bạn cũng có thể tạo dáng nằm hoặc ngồi trên bãi cỏ xanh mướt để lấy bối cảnh tự nhiên.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạChụp kỷ yếu với nhóm bạn cực đẹp (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh theo concept kỷ yếu (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp hình nhóm theo poster phim

Một trong các concept chụp hìnhđang rất được ưa chuộng hiện nay đó là hóa thân thành các nhân vật có trong poster phim. Cách chụp hình này cực kỳ sáng tạo và mang phong cách nghệ thuật. Bạn hãy lựa chọn những bối cảnh như trường học, bãi biển, rừng thông, studio… Để sở hữu một poster phim siêu độc cùng đám bạn thân.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh theo poster phim (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạPhong cách chụp ảnh cực đẹp dành cho nhóm bạn (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh nhóm kiểu “dab” huyền thoại

Nếu hội bạn quá đông người và gặp khó khăn trong việc tạo dángchụp ảnh thì kiểu “dab” huyền thoại này chính là vị cứu tinh. Đặc biệt hơn nữa, concept này không cần phông nền hay trang phục quá cầu kỳ mà vẫn có thể tạo nên những bức hình kỷ niệm vô cùng độc đáo. Cách thực hiện thì vô cùng đơn giản: Các bạn chỉ việc hơi cúi đầu xuống và giơ khuỷu tay này kết hợp với cánh tay kia lên sao cho hướng về một phía.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh cực bá đạo (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạChụp hình kiểu “Dab” huyền thoại (Nguồn: Internet)

Tạo dáng nhảy tự do

Lại bỏ túi thêm được một cách tạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạnđộc đáo khiến cho những tấm hình của bạn trở nên “chất lừ”. Cách này khiến cho người khác khi nhìn vào bức ảnh sẽ cảm thấy vô cùng tự do và bay bổng. Hãy cùng hội bạn của mình đếm đến 3 và nhảy thật cao một cách thoải mái nhất mà không cần gò bó hay tuân theo bất kỳ quy tắc nào. Đặc biệt, các bạn cũng có thể tự chụp bằng cách cài đặt chế độ tự động chụp mà không cần người bấm máy hộ.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng “Nhảy lên tự do” (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạLưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh đi dã ngoại, picnic

Những hội bạn thân đa phần là con gái thường rất ưa chuộng concept chụp ảnh này. Bởi vì kiểu chụp này thường có background rất xinh xắn và thơ mộng. Bạn chỉ cần chịu khó mang theo đủ dụng cụ để setup như hoa, giỏ trái cây, sách, thảm dã ngoại, nón… Là đã có thể sở hữu một bộ ảnh cùng nhóm bạn cực đẹp và nghệ thuật rồi.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh theo concept dã ngoại (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạChụp ảnh kiểu picnic vừa xinh vừa dễ thực hiện (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh đằng sau

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạnvừa đơn giản lại vừa đẹp thì đây sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Cả nhóm chỉ cần cùng quay lưng về phía máy ảnh là đã có thể lưu giữ những kỷ niệm đi chơi vui vẻ rồi. Ngoài ra, yếu tố view đẹp sẽ giúp bức hình được “nâng cấp” lên đáng kể đấy. Khung cảnh tự nhiên sẽ tạo cảm giác có chiều sâu và giống như bao trọn thiên nhiên bao la và rộng lớn.

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạTạo dáng chụp ảnh khoác vai từ phía sau (Nguồn: Internet)50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạChụp ảnh từ phía sau đơn giản mà đẹp (Nguồn: Internet)

Một số lưu ý khi bạn chụp ảnh theo nhóm

Sau khi lựa chọn được các phong cách chụp ảnh ưng ý, cần lưu ý thêm một số điều sau đây để bức hình trở nên trọn vẹn nhất:

50+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh nhóm siêu lầy lội, độc lạLựa chọn tone trang điểm phù hợp trước khi chụp ảnh (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đã đề xuất một số gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh nhóm đẹp và hài hước nhất hiện nay. Hãy xách ba lô lên và khám phá những góc khuất của thanh xuân cùng hội bạn thân để tạo nên một album ảnh tuyệt vời. Đừng quên ghé thăm Mytour.vn - Trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/pose-dang-nhom-a32784.html