Giải đáp chân váy rút dây phối với áo gì giúp chị em mặc đẹp hơn

Các mẫu chân váy rút dây phối với áo gì đẹp? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn trẻ quan tâm khi diện các loại váy rút. Có thể nói chân váy là món đồ không thể thiếu của chị em, tuy nhiên việc phối đồ cũng gây nhiều trở ngại. Bài viết hôm nay của Btees.net sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu áo phối với chân váy rút dây đẹp, phù hợp nhất!

Chân váy rút dây là gì?

Chân váy rút dây trở nên phổ biến từ những năm 2020. Với thiết kế có dây rút, mẫu chân váy này vừa thể hiện được sự cá tính cũng như sự quyến rũ của chủ sở hữu. Có nhiều mẫu chân váy rút dây khác nhau cho bạn lựa chọn như chân váy midi rút dây, chân váy đuôi cá rút dây 1 bên, chân váy rút dây 2 bên,…Nếu biết cách phối áo với các mẫu chân váy này bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

Chân váy rút dây phối với áo gì đẹp năm 2022

Chân váy rút dây phối với áo thun tay ngắn

Áo thun là kiểu áo đơn giản có thể phối với nhiều mẫu chân váy, quần khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn quyến rũ. Chân váy rút phối với áo thun sẽ giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn. Bạn cũng có thể phối thêm các phụ kiện như nón, túi,…

Chân váy rút dây phối với áo gì đẹp?
Chân váy rút dây phối với áo gì đẹp?

Chân váy rút dây phối với áo croptop

Outfit này thường được các bạn nữ lựa chọn đi ăn tối, đi chơi, cafe cùng bạn bè. Nó vừa thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính và duyên dáng. Không những thế nó còn giúp bạn khoe được các đường cong trên cơ thể, cũng như tạo được cảm giác thon gọn, cao hơn.

Chân váy rút dây phối với áo croptop trẻ trung
Chân váy rút dây phối với áo croptop trẻ trung

Chân váy rút dây phối với áo sơ mi

Chân váy rút dây phối với áo sơ mi vừa thể hiện được vẻ đẹp sang trọng vừa có thêm phần quyến rũ. Mẫu outfit này phù hợp cả đi chơi, đi học lẫn đi làm. Nếu bạn có một chiếc váy rút dây mà không biết phối đồ gì thì có thể tham khảo mẫu outfit này nhé. Ngoài ra bạn có thể phối chúng với một chiếc áo 2 dây bên trong nhé!

Chân váy rút dây và áo sơ mi
Chân váy rút dây và áo sơ mi

Chân váy rút dây và áo thun ôm tay dài

Mẫu chân váy rút kết hợp với áo thun ôm tay dài sẽ là lựa chọn cho các cô nàng theo phong cách trẻ trung, quyến rũ. Không chỉ tôn được hết đường cong cơ thể mà nó còn giúp bạn trông nhẹ nhàng, thon gọn. Outfit này vừa thích hợp đi làm vừa được nhiều bạn mặc đi chơi. Phối cùng đôi giày sneaker và túi sẽ giúp bạn trông năng động hơn rất nhiều.

Chân váy rút dây phối áo ôm tay dài
Chân váy rút dây phối áo ôm tay dài

Áo 2 dây kết hợp cùng chân váy rút dây

Mẫu outfit phù hợp cho mọi chị em hiện nay, vừa tôn lên được những phần đẹp nhất của cơ thể vừa tạo được nét đẹp dịu dàng cho chị em. Nếu bạn cảm thấy không tự tin với mẫu áo này vì khuyết điểm như bắp tay to, quá hở,… thì bạn có thể khoác thêm áo voan bên ngoài nhé.

Chân váy rút dây 2 bên phối với áo gì?
Chân váy rút dây 2 bên phối với áo gì?
Áo 2 dây kết hợp cùng chân váy rút dây
Áo 2 dây kết hợp cùng chân váy rút dây

Chân váy rút dây và áo kiểu rút dây

Những mẫu áo rút dây phối cùng váy rút dây là những item giúp bạn an gian được các khuyết điểm trên cơ thể. Dù bạn gầy gò, tròn trịa hay thấp thì các item này cũng giúp bạn che đi được. Outfit này phù hợp cho cả đi chơi, đi làm nên bạn hoàn toàn có thể tự tin khi diện trang phục này nhé!

Chân váy rút dây phối với áo kiểu rút dây
Chân váy rút dây phối với áo kiểu rút dây

Chân váy rút dây kết hợp áo thun form rộng tay dài

Tương tự như outfit chân váy rút dây áo thun tay ngắn, những mẫu chân váy áo thun tay dài này vừa tạo được sự trẻ trung, năng động vừa thể hiện được sự lịch sự, sang trọng của người mặc. Bạn có thể tham khảo mẫu outfit này để mặc đi làm hay đi chơi nhé!

Áo phông tay dài kết hợp chân váy rút dây
Áo phông tay dài kết hợp chân váy rút dây

Chân váy rút phối với áo kiểu trễ vai

Nếu bạn không biết chân váy rút dây phối với áo gì thì áo trễ vai là item không nên bỏ qua. Vừa thể hiện được sự dịu dàng nhưng vẫn cá tính. Ngoài ra, một số phụ kiện khác như vòng cổ, vòng tay,… khi được phối cùng cũng sẽ giúp cho set đồ của bạn trendy hơn rất nhiều.

Chân váy rút phối với áo kiểu trễ vai đẹp
Chân váy rút phối với áo kiểu trễ vai đẹp

Kết luận

Như vậy, thông qua bài viết trên bạn đã biết chân váy rút dây phối với áo gì chưa. Bạn có thể tham khảo bài viết trên của Btees.net để phối mẫu chân váy này nhé!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/chan-vay-rut-day-phoi-voi-ao-gi-a32477.html