Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưa

Hiện nay, trào lưu trang điểm theo phong cách barbie đang rất phổ biến. Vậy các cô nàng đã nắm vững phong cách trang điểm giống búp bê barbie này chưa? Hãy cùng Mytour khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, việc trang điểm đang được yêu thích vì nó giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn. Có nhiều phong cách trang điểm khác nhau như nhẹ nhàng, quyến rũ,...

Vì thế, hôm nay Mytour sẽ giới thiệu cho các bạn phong cách trang điểm giống búp bê barbie cực kỳ dễ thương qua bài viết dưới đây nhé!

Các bước trang điểm cơ bản để có gương mặt xinh như búp bê bạn cần biết

Bước 1: Đôi mắt lấp lánh, lớn tròn

Các bạn cần chú ý, trang điểm cẩn thận vào vùng mắt. Khi kẻ viền mắt, hãy sử dụng cọ để tán màu nâu tối vào phần đuôi mắt sẽ làm cho đôi mắt trở nên sâu hơn và nổi bật hơn.

Dùng bút kẻ mắt dạng chì hoặc gel đều được, nếu bạn mới bắt đầu trang điểm thì tốt nhất lựa chọn bút kẻ mắt dạng chì sẽ dễ thực hiện hơn và dễ dàng lau chùi khi mắc sai sót.

Để tránh trường hợp trang điểm quá đậm khiến bạn trông già đi, khi kẻ mắt bạn nên bắt đầu từ phía ngoài đuôi mắt vào ¾ chiều dài của mắt là vừa.

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaCách kẻ mắt tạo cảm giác đôi mắt lớn tròn

Chân mày cũng là một yếu tố quan trọng đối với trang điểm lần này. Bạn chỉ cần sử dụng chì màu nâu để vẽ chân mày và nhớ vẽ dáng lông mày mảnh mai và vừa phải, tránh việc kẻ quá dày làm khuôn mặt trông già đi.

Sau đó, sử dụng một cọ nhỏ để tán đều lên lông mày, điều này giúp cho lông mày của bạn trở nên gọn gàng và tự nhiên hơn.

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaCách kẻ lông mày gọn gàng, tự nhiên

Tiếp theo, bấm mi và sử dụng mascara để tạo độ dài cho mi mắt.

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaBấm mi và sử dụng mascara giúp đôi mắt trở nên to hơn, tròn hơn và thu hút hơn.

Nếu bạn có đôi mi ngắn, đừng lo lắng. Bạn có thể sử dụng mi giả. Hãy chọn mi giả mỏng, không quá dày để tạo cảm giác tự nhiên cho đôi mắt của bạn.

Bước 2: Phấn má hồng màu san hô, hồng đào dễ thương

Màu sắc của phấn má hồng như san hô, hồng đào luôn là lựa chọn yêu thích của các chị em. Sử dụng cọ đánh má hồng lên gò má theo hình vòng tròn, sau đó tán đều để gương mặt trở nên tự nhiên hơn.

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaTán phấn má hồng nhẹ nhàng, dễ thương

Đây cũng là một điểm nhấn quan trọng trong trang điểm lần này, giúp gương mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ thương như những cô nàng búp bê.

Bước 3: Trang điểm đôi môi đầy đặn

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaĐôi môi căng mọng tạo nên vẻ đáng yêu

Bạn có thể sử dụng son kem kết hợp với son bóng để làm cho đôi môi của bạn nổi bật hơn. Áp dụng son kem lên lòng môi và sau đó thoa thêm một lớp son bóng sẽ làm cho đôi môi trở nên đầy đặn, vô cùng dễ thương.

Bước 4: Trang điểm lớp nền cho khuôn mặt

Lớp nền là bước trang điểm rất quan trọng. Dù là trang điểm tự nhiên như búp bê hay trang điểm gợi cảm, quyến rũ thì lớp nền luôn đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho gương mặt tỏa sáng và hài hòa.

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaSử dụng kem nền và kem che khuyết điểm để tạo lớp nền cho khuôn mặt

Bắt đầu, bạn áp dụng kem nền đều lên 5 điểm trên khuôn mặt và sau đó dùng mút trang điểm để tán kem đều. Tiếp theo, ở những vùng da có nhiều khuyết điểm như vết thâm, tàn nhang,... bạn tiếp tục sử dụng kem che khuyết điểm để che phủ.

Bước 5: Tạo khối và tạo đỉnh mũi

Sử dụng phấn highlight để tôn lên phần sống mũi và áp dụng phấn tạo khối vào hai bên mũi để làm cho chiếc mũi trở nên cao hơn, nhỏ gọn và thanh thoát hơn.

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaDùng highlight để làm nổi bật sống mũi

Trang điểm theo phong cách này thực sự rất đơn giản phải không nào? Các cô gái chỉ cần tuân theo các bước trang điểm cơ bản để có được phong cách trang điểm giống búp bê, và bạn sẽ trở thành cô búp bê barbie dễ thương, đáng yêu ngay lập tức!

6 phong cách trang điểm giống búp bê được nhiều bạn trẻ yêu thích

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaPhong cách trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương

Tạo điểm nhấn chính là ở đôi mắt

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaĐặt trọng điểm vào đôi mắt

Tự nhiên hơn với ống kính màu sô cô la và mật ong

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaTự nhiên hơn với ống kính màu sô cô la và mật ong

Trang điểm với gam màu dịu dàng

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaTrang điểm với gam màu dịu dàng

Tạo đôi môi căng mọng với son bóng, son tint

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaTạo đôi môi căng mọng với son bóng, son tint

Điểm tô chân mày một cách tự nhiên hơn

Bạn đã hiểu biết gì về phong cách trang điểm giống búp bê barbie chưaĐiểm tô chân mày một cách tự nhiên hơn

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu các bước căn bản để có vẻ đẹp trang điểm giống búp bê barbie và các kiểu trang điểm xinh xắn mà các cô gái nên thử. Mytour hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn luôn tự tin và xinh đẹp nhé!

Đừng quên sử dụng sữa rửa mặt và kem dưỡng chất lượng từ Mytour trước khi thực hiện trang điểm theo phong cách búp bê Barbie để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn:

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/bn-th-trang-im-theo-phong-cch-bp-b-barbie-cha-a32147.html