Tổng hợp 20 tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất 2023 giúp chàng chuẩn men và tự tin hơn

Mong rằng với 20 mẫu tóc nam Hàn Quốc trong bài chia sẻ này sẽ hữu ích với các chàng trai, sớm lựa chọn được cho mình mái tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân.

Top 20 kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất năm 2023

Kiểu tóc nam layer

Các chàng trai Hàn Quốc thường khá ưa chuộng kiểu tóc nam layer bởi nó mang đến vẻ ngoài đẹp trai và cuốn hút. Mái tóc của bạn sẽ được khéo léo cắt tỉa thành nhiều lớp khác nhau. Ưu điểm của tóc layer nam là anh em không cần chăm sóc quá cầu kỳ mà vẫn có được diện mạo thu hút, tự tin mỗi khi ra ngoài.

Kiểu tóc nam layer
Tóc nam layer đẹp

Kiểu tóc nam Hàn Quốc uốn phồng

Nếu bạn đang muốn theo đuổi phong cách của những chàng trai lãng tử, hào hoa thì đừng bỏ qua lựa chọn này. Mái tóc của bạn sẽ được uốn xoăn nhẹ nhàng, tạo cảm giác mềm mại và dày hơn. Mái tóc này thích hợp với những anh chàng tóc mỏng.

Xem thêm: 4 cách làm tóc phồng bằng máy sấy tại nhà nhanh và đơn giản nhất

Kiểu tóc nam Hàn Quốc uốn phồng
Kiểu tóc nam Hàn Quốc uốn phồng

Kiểu tóc nam Hàn Quốc kiểu undercut

Tóc undercut chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó phù hợp với nhiều khuôn mặt, đồng thời tạo nên nét nam tính và phong cách riêng cho các chàng trai. Đặc điểm kiểu tóc này là phần trên được cắt ngắn khoảng 5 - 7 cm, sau đó tạo kiểu vuốt keo sang một bên hoặc vuốt ra sau.

Tóc nam Hàn Quốc undercut
Tóc nam Hàn Quốc kiểu undercut

Kiểu tóc nam mái ngố Hàn Quốc

Kiểu tóc nam mái ngố được khá nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn vì vừa dễ cắt lại vừa dễ chăm sóc, chắc chắn sẽ làm ngoại hình của bạn thêm điểm nhấn và thu hút đó.

Tóc nam mái ngố Hàn Quốc
Tóc nam mái ngố Hàn Quốc

Kiểu tóc nam lãng tử Hàn Quốc

Với những chàng trai có phong cách quyến rũ, trưởng thành thì tạo sao bạn không thử cho mình kiểu tóc lãng tử nhỉ? Nếu muốn lịch lãm nam tính khi ra ngoài chỉ cần khoác lên bộ vest, còn nếu muốn trẻ trung, lãng tử bạn chỉ cần khoác lên mình bộ quần áo đơn giản, thoải mái là được. Không hề quá lời khi khẳng định rằng kiểu tóc nam Hàn Quốc lãng tử này có thể “cân” tất cả các loại trang phục khác nhau.

Tóc nam lãng tử Hàn Quốc đẹp nhất
Kiểu tóc nam lãng tử Hàn Quốc

Kiểu tóc nam Hàn Quốc mullet

Tóc mullet hay còn gọi là kiểu tóc cá đối, có đặc trưng với phần tóc gáy được nuôi dài, hai bên cạo sát cùng với chiếc mái ngắn, nhìn tổng thể rất thu hút và độc đáo. Nếu bạn là một chàng trai phá cách thì đừng bỏ qua mái tóc này, có thể kết hợp cùng màu nhuộm nổi bật để tổng thể hoàn hảo hơn.

Tóc nam Hàn Quốc mullet
Tóc nam Hàn Quốc mullet

Kiểu tóc mái xéo Hàn Quốc cho nam

Đây được coi là kiểu tóc quốc dân cũng được các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn rất nhiều, thích hợp với những bạn nam có phong cách thời trang đơn giản và trẻ trung. Tuy nhiên, để ngoại hình bạn thêm phần nổi bật có thể lên thêm một chút màu nhuộm để tôn da và tạo điểm nhấn nhé.

Tóc nam Hàn Quốc mái xéo đẹp

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Mohican

Nhắc đến tóc nam Hàn Quốc đẹp thì không thể bỏ qua kiểu tóc Mohican đặc trưng nhất với hai bên đầu gần tai cạo trắng, chừa lại chút tóc kéo dài từ trán ra sau gáy. Mái tóc này hợp với chàng trai có cá tính mạnh và nổi loạn, muốn bản thân nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tóc nam Hàn Quốc Mohican
Tóc nam Hàn Quốc Mohican

Kiểu tóc nam Hàn Quốc side part 6/4

Tóc side part 6/4 hiểu đơn giản là phần ngôi được chia theo tỉ lệ 6/4, hai phần tóc bên đầu cũng được cắt gọn gàng, chỉ để dài trên đỉnh. Kiểu tóc nam Hàn Quốc này giúp bạn luôn trẻ trung và nổi bật, thích hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Tóc nam Hàn Quốc side part 6/4
Tóc nam Hàn Quốc side part 6/4

Kiểu tóc nam Hàn Quốc kiểu húi cua

Tóc húi cua được coi là kiểu tóc nam đơn giản, cổ điển. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu tóc nam Hàn Quốc kiểu này vẫn luôn giữ được độ hot nhất định. Điểm nổi bật của tóc húi cua chính là bạn không cần tạo kiểu quá cầu kỳ cũng không cần chăm sóc quá kỹ càng, bạn vẫn có thể sở hữu một diện mạo mới lạ và nam tính.

Tóc nam húi cua kiểu Hàn Quốc
Tóc nam Hàn Quốc kiểu húi cua

Kiểu tóc two block Hàn Quốc cho nam

Kiểu tóc two block có nguồn gốc từ Hàn Quốc được đánh giá là khá sành điệu. Nhiều thần tượng Kpop như BTS, TXT, Stray Kids… đều từng gây sốt khi sở hữu kiểu tóc này.

Sở dĩ được gọi là tóc two block là vì liên quan đến cách định hình của khối tóc, điển hình là phần tóc trên đỉnh được tạo phồng thành khối bằng cách tăng độ phồng, uốn xoăn nhẹ còn phía dưới được cắt ngắn. Kỹ thuật mới lạ này giúp tạo thành một khối đối lập, từ đó mang lại vẻ ngoài độc đáo, mới lạ cho người sở hữu.

Kiểu tóc two block Hàn Quốc
Tóc two block Hàn Quốc cho nam

Kiểu tóc nam Hàn Quốc đầu nấm

Mái tóc đầu nấm (tóc bát úp) cũng có cách tạo kiểu rất đơn giản nhưng lại mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thu hút. Điển hình mái tóc này có phần tóc được nuôi dài thả từ đỉnh đầu xuống giống với hình cây nấm, anh em có thể để thẳng hoặc uốn xoăn tùy sở thích.

Tóc nam đầu nấm Hàn Quốc cực đẹp
Tóc nam Hàn Quốc cắt kiểu đầu nấm

Kiểu tóc cắt moi kiểu Hàn Quốc

Tóc cắt moi này phát triển từ kiểu tóc mullet, tuy nhiên được biến tấu hiện đại và cá tính hơn. Điểm khác biệt là phần tóc sau gáy được cắt sát với da đầu, còn tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài và tỉa phủ xuống, thích hợp với những chàng trai năng động, phóng khoáng.

Kiểu tóc cắt moi nam Hàn Quốc
Tóc nam Hàn Quốc cắt moi

Kiểu tóc nam side part 7/3 Hàn Quốc

Kiểu tóc side part 7/3 có đặc trưng là phần mái chia theo tỉ lệ 7/3. Sở hữu mái tóc này làm tôn lên vẻ ngoài lịch lãm và thời thượng cho các chàng trai.

Tóc nam Hàn Quốc side part 7/3
Tóc nam Hàn Quốc side part 7/3

Kiểu tóc nam Hàn Quốc side part 5/5

Nếu anh em sở hữu khuôn mặt tròn hay vuông mà chưa kiếm được kiểu tóc chân ái thì thử ngay side part 5/5 nhé! Điểm nhấn mái tóc này là có độ dài trung bình kết hợp cùng kiểu uốn phồng nhẹ, rẽ ngôi 5/5 vô cùng ấn tượng. Mái tóc này có thể che đi khuyết điểm cực kỳ tốt, giúp anh em trở nên tự tin hơn.

Tóc nam Hàn Quốc side part 5/5
Tóc nam Hàn Quốc side part 5/5

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Jerry

Nếu bạn có theo dõi bộ phim nổi tiếng Big Mouth thì sẽ biết rằng kiểu tóc này bắt đầu hot từ bộ phim này. Đặc điểm thu hút của tóc Jerry chính là phần tóc hai bên đầu được cắt tỉa gọn gàng và phần mái được tỉa layer, mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, thu hút người đối diện.

Tóc nam hàn Quốc Jerry
Tóc nam Hàn Quốc Jerry

Kiểu tóc phong cách Man Bun

Tóc Man bun bắt nguồn từ Châu Âu, ra đời từ những năm 1970. Mái tóc này được nuôi dài trung bình là 20 - 25 cm, búi cao gọn gàng trên đỉnh đầu sao cho để lộ ra phần gáy, làm toát lên vẻ đẹp lãng tử. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tóc này là tốn nhiều thời gian nuôi và chăm sóc tóc.

Tóc nam Hàn Quốc phong cách Man Bun
Tóc nam Hàn Quốc phong cách Man Bun

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Pompadour

Tóc nam Hàn Quốc Pompadour phù hợp nhất với những bạn nam có khuôn mặt góc cạnh nam tính với đặc trưng là nếp tóc thẳng được cắt tỉa cẩn thận, mang lại một diện mạo chỉn chu, đẹp chuẩn quý ông.

Kiểu tóc nam Hàn Quốc Pompadour
Tóc nam Hàn Quốc Pompadour

Kiểu tóc nam Hàn Quốc cắt quiff

Mái tóc quiff thích hợp đối với những chàng trai làm việc ở môi trường văn phòng mà đòi hỏi sự chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, mái tóc cắt quiff chỉ thực sự hoàn hảo khi bạn lựa chọn được cho mình một người thợ tay nghề cao.

Tóc nam Hàn Quốc cắt quiff
Tóc nam Hàn Quốc quiff​​​​​

Kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc bắt đầu bằng những đường cắt ngắn ở hai bên và phía sau để tạo vẻ sắc sảo và thời trang, làm nổi bật những lọn tóc xoăn của các chàng trai. Một số chàng trai thích mái tóc xoăn ngắn kết hợp với kiểu tóc undercut, có thể trông hơi "lộn xộn" một tí, trong khi những chàng trai khác có thể chọn kiểu tóc uốn với những lọn tóc xoăn chặt và nhạt màu ở hai bên. Do đó, nếu bạn muốn có ngoại hình nổi bật hơn thì nên chọn kiểu tóc xoăn này, chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người đối diện.

Tóc xoăn nam Hàn Quốc
Tóc xoăn nam Hàn Quốc

Tạm kết

Để có được diện mạo thu hút và tự tin, ngoài việc chọn cho mình kiểu tóc phù hợp thì quá trình chăm sóc tóc cũng là vấn đề mà anh em cần quan tâm. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc tóc, máy sấy tóc, địa chỉ cắt tóc uy tín, chất lượng. Đây là những điều kiện cần thiết để hạn chế tình trạng hư tổn, giữ mái tóc luôn chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết, mong rằng với 20 kiểu tóc nam Hàn Quốc được giới thiệu ở trên sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

Xem thêm: Máy sấy tóc giá rẻ tốt nhất 2023 với công suất lớn đáng tiền

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/top-20-tc-nam-hn-quc-p-nht-2023-gip-chng-chun-men-a32081.html