Cách gửi ảnh từ Zalo qua Gmail không cần tải về bạn đã biết chưa

Thay vì phải nhấn tải từng ảnh về điện thoại rồi tốn thêm thời gian tải nó lên Gmail đang dùng. Thì cách gửi ảnh từ Zalo qua Gmail mà không cần tải về dưới đây sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Cùng theo dõi ngay nhé!

Cách gửi ảnh từ Zalo qua Gmail nhanh chóng mà không cần tải về

Việc gửi ảnh từ Zalo qua Gmail mà không cần tải về sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn trong khi dùng ảnh, file hay video cho Gmail. Các bước thực hiện như sau:

cach gui anh tu zalo qua gmail khong can tai ve

Bước 1: Trước hết hãy mở ứng dụng Zalo đang dùng lên rồi nhấn vào cuộc trò chuyện có tập tin mà bạn muốn gửi. Tiếp đến thì tìm đến tập tin muốn gửi đi rồi nhấn vào nút Chia sẻ trên màn hình. Khi giao diện chọn nơi gửi xuất hiện thì hãy nhìn lên phía trên màn hình chỗ nút App khác. Nhấn chọn vào đó.

cach-gui-anh-tu-zalo-qua-gmail

Bước 2: Khi bảng tuỳ chọn ứng dụng khác hiện lên. Thì hãy kéo chọn vào biểu tượng ứng dụng Gmail tương ứng. Có hai mục cần phải lưu ý chính là Chat. Khi nhấn chọn vào thì tập tin được chọn sẽ chuyển lên Gmail dưới dạng tin nhắn với người khác. Trong trường hợp muốn gửi mail thì hãy chọn vào nút Gmail rồi chờ một xíu cho ứng dụng tải tài nguyên. Sau đó điền đầy đủ thông tin mail và gửi đi là được.

cach-gui-anh-tu-zalo-qua-gmail-2

Hy vọng với hướng dẫn trên đây thì mọi người có thể thực hiện gửi ảnh từ Zalo mà không cần tải về. Giúp cho bạn tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời gia tăng được những tiện ích khi sử dụng ứng dụng. Nếu có thắc mắc hay khó khăn khi sử dụng. Thì hãy bình luận vào mục bên dưới nhé. Bộ phận hỗ trợ sẽ nhanh chóng xử lý và giải đáp cho bạn kịp thời. Đừng quên tham khảo thêm những bài viết được cập nhật tại địa chỉ vuhoangtelecom.vn nhé.

Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/cch-gi-nh-t-zalo-qua-gmail-khng-cn-ti-v-bn-bit-cha-a31983.html