Giới thiệu

bssacnamhoc

Ths BSNT Thiều Sĩ Sắc

Bv Hữu Nghị Việt Đức

Thành viên Hội Y học tình dục và giới tính Việt Nam

Thành viên Hội Tiết niệu Châu Á- Thái Bình Dương

Thành viên Hội Y học Tình dục quốc tế

Ths BSNT Thiều Sĩ Sắc - BV HN Việt Đức, thành viên Hội Tiết Niệu Châu Á - Thái Bình Dương, Hội Y học tình dục quốc tế, chuyên gia cắt bao quy đầu cho nam giới.

Bs Sắc và nhóm của ông tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu an toàn, thành công và thẩm mỹ cho nam giới ở mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến nam giới trưởng thành.

Bs Sắc Bv Việt Đức đã thực hiện hơn 4.000 ca phẫu thuật cắt bao quy đầu thành công. Bs Sắc là người đi đầu trong việc thành lập cơ sở chuyên khoa đầu tiên dành riêng cho nam giới cắt bao quy đầu tại khu vực Hà Nội với rất nhiều các phòng khám tư nhân và bệnh viên công lập giới thiệu. Bs Sắc và đồng nghiệp của ông, Thạc sĩ- Bác sĩ nội trú Nguyễn Thế Thịnh còn là chuyên gia đặc biệt trong việc sửa sẹo xấu bao quy đầu khi phẫu thuật ban đầu được thực hiện ở nơi khác gây ra vấn đề, chẳng hạn như dính hoặc quá nhiều bao quy đầu còn lại.

Đội ngũ Cắt bao quy đầu Bs Sắc áp dụng phương pháp phẫu thuật tiên tiến và hiện đại nhất như cắt bao quy đầu vi phẫu với dao điện, cắt thẩm mỹ bằng máy Stapler. Các phương pháp thực hành dựa trên bằng chứng để đảm bảo rằng việc cắt bao quy đầu luôn được thực hiện với lợi ích tốt nhất của bệnh nhân. Việc thực hiện có một quy trình quản lý cơn đau chuyên biệt để đảm bảo bệnh nhân trải qua một cuộc phẫu thuật và phục hồi hầu như không đau, dù họ ở độ tuổi nào. Các ca phẫu thuật tại Cắt bao quy đầu Bs Sắc diễn ra trong không gian thoải mái, thư giãn, cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện thúc đẩy quá trình lành thương nhanh hơn. Các dịch vụ đẳng cấp này cũng sẽ rất thân thiện và dễ chấp nhận với tất cả mọi người, vì tất cả các dịch vụ đều được đặt ở mức giá cả phải chăng.

Để tìm hiểu thêm, hãy gọi điện thoại đến Cắt Bao Quy Đầu Bs Sắc hoặc đặt lịch hẹn trực tuyến ngay hôm nay.

Để gặp Bs Sắc, vui lòng tới cổng số 3 nhà B9 Bv Việt Đức đăng ký khám Bs Sắc trong giờ hành chính. Hoặc bạn có thể tới tầng 6 Phòng Khám Meditec đăng ký khám Bs Sắc ngoài giờ hành chính!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/gii-thiu-bssacnamhoc-a31974.html