Bơ Booth

Bơ Booth 7 là giống da xanh quả tròn, được khảo nghiệm trên 5 tỉnh Tây Nguyên và đã cho kết quả rất khả quan. Bài viết sẽ giúp bà con hiểu hơn về giống bơ mang thương hiệu Mỹ này.

Bơ Booth 7 là một giống bơ được viện nghiên cứu hơn 9 năm nay và đã được khám nghiệm ở rất nhiều mô hình lớn trên toàn nước Việt Nam. Giống bơ sáp trái vụ có đặc tính quả tròn, thời gian thu hoạch trái vụ cũng là một ưu điểm khiến giống Bơ Booth 7 có giá thành cao trên thị trường. Giống bơ này thích hợp để bà con có thể phát triển kinh tế gia đình

Nội dung bài viết

Đặc điểm của giống Bơ Booth 7

Bơ Booth 7 đã được viện nghiên cứu và sản xuất cho ra thị trường hơn 10 năm. Nguồn gốc: giống nhập vào những năm 2000 qua nhiều cuộc khảo nghiệm trên nhiều mô hình khác nhau.

Cho thấy giống Bơ Booth 7 thích nghi tốt với khí hậu và thổ nhưỡng tại Việt Nam.

Quả bơ: vỏ có màu xanh, vỏ Bơ Booth 7 tương đối dài trọng lượng mỗi quả trung bình dao động từ 350 - 700gram.

Quả bơ có cúng riêng đây cũng là một điều đặc biệt giúp bảo quản và dễ dàng thu hoạch hơn so với những giống bơ khác Thịt quả: thịt quả chiếm 70 -> 75% thịt quả.
Thị quả có màu vàng kem dẻo và không sơ.

Chất lượng của thịt quả sáp dẻo nhiều dinh dưỡng, thích hợp để xuất khẩu ra các nước ôn đới. Năng suất: 160 - 200 kg/cây. Thu hoạch: từ tháng 9 đến tháng 11 dương lịch. Sau khi thu hoạch bà con có thể bảo quản quả ở điều kiện bình thường dao động từ 5 đến 10 ngày.

Hiệu quả với mô hình trồng bơ xen canh cây công nghiệp

Theo khảo sát ngoài thực địa việc trồng xen canh cây cà phê với bơ bút mang lại hiệu quả kinh tế khá tốt, giúp bà con có thể tăng thu nhập trên cùng một diện tích đất canh tác và đây cũng là một trong những hướng đi mới cho nền nông nghiệp. Bơ Booth 7 là một trong những giống bơ trái vụ nên việc trồng xen canh sẽ giúp được bà con chăm sóc đỡ tốn công sức hơn so với các giống bơ chín vụ. ngoài ra khi bạn con chọn bơ cũng sẽ giúp điều hòa được khí hậu và tăng độ ẩm đất giúp cây cà phê phát triển tốt hơn.

Mua giống Bơ Booth 7 ở đâu

Bà con ở khu vực Đắk Lắk: Có thể xuống trực tiếp địa chỉ: 162 Nguyễn Lương Bằng. Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

  • 0344.366.283 (My)

Bà con ở các tỉnh ngoài: Có thể liên hệ với hai số điện thoại trên để đặt hàng. Sau khi đã chuyển cọc Vườn ươm Văn Hiến sẽ đặt khoang xe để giao cây cho bà con.

Hình ảnh Bơ Booth 7

Hình ảnh quả Bơ Booth 7

hinh-bo-booth7_011 qua bo booth 7 hinh bo booth dau dong giong cay bo booth

Hình ảnh cây giống Bơ Booth 7

 Bơ Booth  Bơ Booth  Bơ Booth

video về Bơ Booth 7

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/b-booth-7-ging-b-sp-tri-trn-da-xanh-tim-nng-xut-khu-a31967.html