Tải ngay 90 ảnh đại diện Zalo buồn thất tình tuyệt vọng đẹp nhất để bạn bày tỏ tâm trạng

Cài ảnh đại diện Zalo buồn là một cách hiệu quả giúp bạn bày tỏ cảm xúc, tâm trạng của mình trên mạng xã hội. Dù bạn là một người đa sầu đa cảm hay bạn đang cảm thấy u sầu, buồn thảm thì 90 bức hình bên dưới đây sẽ đều có thể giúp bạn giãi bày cảm xúc của mình.

1. Tổng hợp 90 ảnh đại diện Zalo buồn

Ảnh đại diện Zalo buồn đẹp nhất

Đôi khi bạn chọn cài ảnh đại diện Zalo buồn không hẳn vì bạn đang cảm thấy buồn phiền mà chỉ đơn giản là bạn muốn thể hiện mình có một tâm hồn đa sầu đa cảm. Hiểu được điều này, FPT Shop đã tổng hợp cho bạn những bức ảnh đại diện buồn được thiết kế độc đáo và đầy tính nghệ thuật. Mỗi bức hình trong bộ ảnh này như đang kể một câu chuyện nội tâm, khiến người ta vô tình rơi vào vòng xoáy cảm xúc như cảm thấy một chút buồn man mác trong tâm hồn.

Ảnh đại diện Zalo buồn đẹp nhất hình 1

Ảnh đại diện Zalo buồn đẹp nhất hình 2

Ảnh đại diện Zalo buồn cho nam

Một số người quan niệm rằng là đàn ông phải mạnh mẽ và không được dễ dàng rơi nước mắt. Tuy nhiên, là một người bình thường thì ai ai trong chúng ta đều sẽ phải trải qua những cung bậc cảm xúc hỉ - nộ - ái - ố trong cuộc sống. Nếu bạn là nam và muốn tìm ảnh đại diện Zalo buồn cho mình thì bạn hãy tham khảo những mẫu ảnh nhẹ nhàng nhưng mang nhiều câu chuyện bên dưới đây nhé.

Ảnh đại diện Zalo buồn cho nam hình 2

Ảnh đại diện Zalo buồn cho nữ

Các bạn gái thường sẽ có một tâm hồn nhạy cảm, dễ đồng điệu với những nỗi buồn, thậm chí là cảm nhận được sự quyến rũ của cô đơn. Bạn biết đấy, nỗi buồn cứ mãi chất chứa trong lòng sẽ không thể nào vơi đi hay biến mất được. Vì vậy nên dù bạn đang đau khổ, đang cô đơn hay chỉ cảm thấy trống rỗng thì cũng đừng ngần ngại thổ lộ cảm xúc của mình nhé.

Các ảnh đại diện Zalo buồn cho nữ đã được FPT Shop tuyển chọn sau đây sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa tuyệt vời. Hãy nhanh chóng tải về điện thoại và cài làm ảnh đại diện cá nhân để ảnh nói hộ lòng bạn.

Ảnh đại diện Zalo buồn cho nữ hình 1

Ảnh đại diện Zalo buồn cho nữ hình 2

Ảnh đại diện Zalo buồn thất tình

Đôi khi bạn cần phải thừa nhận rằng trong tình yêu không phải lúc nào cái kết đẹp cũng xuất hiện. Nếu tình yêu làm bạn đau khổ thì tại sao bạn lại không để cho các bức ảnh sau đây giúp bạn bày tỏ nỗi lòng của mình nào.

Xem thêm: Tuyển tập 99+ STT buồn về tình yêu cực thấm, stt tình yêu ngắn gọn, có thể khiến bạn phải khóc

Ảnh đại diện Zalo buồn thất tình hình 1

Ảnh đại diện Zalo buồn thất tình hình 2

Ảnh đại diện Zalo buồn bi thương, tuyệt vọng

Liệu bạn có đang chìm đắm trong mớ hỗn độn của vô vàn cảm xúc đau thương và tuyệt vọng? Nếu bạn đang tìm một bức ảnh đại diện có thể giúp bạn bày tỏ nỗi niềm đang giằng xé và tìm kiếm sự đồng cảm, an ủi hay chỉ đơn giản là bạn muốn thốt lên rằng: “Tôi thật sự không cảm thấy ổn!” thì bạn hãy xem qua và chọn lựa các bức ảnh này nhé.

Ảnh đại diện Zalo buồn bi thương, tuyệt vọng hình 1

Ảnh đại diện Zalo buồn bi thương, tuyệt vọng hình 2

Ảnh đại diện Zalo buồn đám tang

Thay ảnh đại diện Zalo buồn hình hoa sen trắng hay ngọn nến trắng sẽ là một cách giúp bạn thông báo ngay cho mọi người thấy rằng gia đình bạn đang có tang sự. Sau đây, FPT Shop đã tổng hợp cho bạn một số bức hình đại diện phù hợp để bạn sử dụng trong những lúc như thế này. Mong rằng những bức ảnh ấy cũng sẽ giúp cho tâm hồn bạn được an ủi và gửi một lời cầu nguyện cho linh hồn người đã khuất được yên nghỉ.

Ảnh đại diện Zalo buồn đám tang hình 1

Ảnh đại diện Zalo buồn đám tang hình 2

Ảnh đại diện Zalo buồn hoạt hình, anime

Các ảnh đại diện Zalo buồn có nhân vật hoạt hình hay anime cũng được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Sau đây sẽ là bộ sưu tập ảnh đẹp mà FPT Shop đã tổng hợp được cho bạn dễ dàng chọn lựa. Từng bức hình như muốn nói: “Ôi, sao cuộc sống lại khó khăn thế nhỉ?” này sẽ giúp bạn bày tỏ cảm xúc và trút bỏ tâm trạng sầu não của mình vô cùng hiệu quả.

Nào, bạn hãy cùng nhìn qua những bức hình có thể làm bạn ngay lập tức cảm nhận được nỗi buồn thoáng qua, như thể cả thế giới đều tràn ngập những nỗi niềm u sầu...

Ảnh đại diện Zalo buồn hoạt hình, anime

2. Tải về miễn phí 90 ảnh đại diện Zalo buồn

Để tải về các ảnh đại diện Zalo buồn chất lượng cao thì bạn hãy truy cập vào đường dẫn ngay sau đây:

90 ảnh đại diện Zalo buồn

Xem thêm: Hướng dẫn thay ảnh đại diện Zalo nhanh chóng trên điện thoại và máy tính của bạn

3. Tạm kết

Hy vọng rằng các ảnh đại diện Zalo buồn mà FPT Shop đã sưu tầm sẽ giúp bạn tìm ra một bức hình đại diện phù hợp với tâm trạng hiện tại của bạn. Mong rằng sau khi đổi ảnh đại diện thì nỗi buồn của bạn sẽ được vơi đi một phần nhiều nhé.

Xem thêm:

  • Tải ngay 100+ avatar anime đẹp khó cưỡng, ảnh đại diện anime dành cho cả nam và nữ
  • Gợi ý avatar 12 cung hoàng đạo đẹp và độc đáo giúp trang cá nhân của bạn thêm ấn tượng

Âm nhạc sẽ là một liều thuốc hiệu quả giúp xua tan nỗi buồn u ám của bạn. Nếu bạn chưa có một chiếc tai nghe chất lượng để có thể thoải mái tận hưởng những bài hát cực chill thì bạn hãy tham khảo các mẫu tai nghe giá tốt của FPT Shop nhé: Tai nghe.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/ti-ngay-90-nh-i-din-zalo-bun-tht-tnh-tuyt-vng-fpt-shop-a31940.html