Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo

Hôm nay, Zalo thông báo trong danh sách bạn bè của bạn có người có sinh nhật. Hãy cùng khám phá cách tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo để gửi đến người đó nhé. Không chỉ có nhiều mẫu thiệp đẹp để bạn lựa chọn mà bạn còn có thể thay đổi lời chúc một cách dễ dàng.

Tạo thiệp sinh nhật trên Zalo giúp bạn tạo ra những tấm thiệp đẹp với những lời chúc ý nghĩa một cách dễ dàng. Không cần suy nghĩ về lời chúc hay tìm kiếm thiệp, bạn vẫn có thể nhanh chóng gửi đi mẫu thiệp đẹp đến người có sinh nhật. Nếu bạn chưa biết cách tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tạo ra những thiệp đơn giản và dễ dàng.

Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên ZaloHướng dẫn tạo thiệp chúc mừng sinh nhật trên Zalo


I. Hướng dẫn tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo và gửi thiệp trong nhóm

Mytour sẽ chỉ cho bạn cách tự tạo thiệp sinh nhật trực tuyến bằng Zalo trên điện thoại Android, cũng như trên iOS, vì cả hai đều tương tự nhau.

Yêu cầu:

- Đã cài đặt Zalo trên điện thoại:
=> Tải Zalo cho Android tại đây
=> Tải Zalo cho iPhone tại đây

- Đã đăng ký tài khoản Zalo, nếu chưa thì xem Cách tạo tài khoản Zalo tại đây

Bước hướng dẫn

Trên điện thoại, mở Zalo và đăng nhập, vào nhóm Zalo thông báo sinh nhật và nhấn vào 'Tạo thiệp chúc mừng' (Xem Hình 1). Giao diện Thiệp mừng sinh nhật sẽ hiện ra, bạn có nhiều lựa chọn.

Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo- Chọn thiệp: Bạn có thể chọn mẫu thiệp khác ngoài mẫu lớn ở trên (trong khung mũi tên 1) (Xem Hình 2)
- Gửi thiệp: Click 'Gửi thiệp chúc mừng' (mũi tên 2) (Xem Hình 2).
- Thay lời chúc: Bạn click vào 'Đổi lời chúc' (Xem Hình 3) rồi nhập lời chúc mới (lưu ý: không quá 120 ký tự), sau đó click 'Hoàn tất' (Xem Hình 4). Cuối cùng, click 'Gửi thiệp chúc mừng'.

  • Xem thêm: Xem danh sách những lời chúc sinh nhật ngắn gọn, độc, ý nghĩa
Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo- Thay đổi ảnh: Thay đổi hình ảnh trên thiệp (thường thì Zalo sẽ tự động chọn ảnh đại diện để sử dụng trên thiệp). Bạn click vào 'Thay đổi ảnh' (Xem Hình 5), sau đó chọn một trong ba tùy chọn 'Thư viện ảnh', 'chụp ảnh', 'duyệt' để thay đổi hình nền. Tiếp theo, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của Zalo để thay đổi ảnh. Khi đã xong, click vào 'Gửi thiệp chúc mừng' (Xem Hình 6).

Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên ZaloKhi bạn gửi thiệp đi, Zalo sẽ hiển thị thông báo cho biết bạn đã gửi thiệp chúc sinh nhật như trong hình dưới.


II. Hướng dẫn tạo thiệp mừng sinh nhật trên Zalo cho cá nhân

Mặc dù Zalo chỉ cho phép tạo thiệp mừng sinh nhật trong nhóm chat và chưa hỗ trợ cá nhân, nhưng bạn vẫn có thể tạo và gửi thiệp cho cá nhân trên Zalo một cách dễ dàng theo cách sau đây.

Bước 1: Sao chép link https://ecard.event.zaloapp.com/birthdaygửi cho người muốn chúc mừng trên Zalo.
Bước 2: Click vào tin nhắn chứa link bạn vừa gửi (Xem Hình 1). Sau đó, giao diện Thiệp mừng sinh nhật sẽ xuất hiện, bạn chọn Tìm bạnnhập tên của người bạn muốn chúc mừng (Xem Hình 2).

Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên ZaloBước 3: Click vào người bạn muốn chúc mừng rồi click 'Xác nhận' (Xem Hình 3). Zalo sẽ đưa ra nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể gửi thiệp ngay bằng cách click 'Gửi thiệp chúc mừng' (Xem Hình 4). Nếu muốn chỉnh sửa thiệp:
- Click vào 'Thay đổi ảnh': Đổi ảnh người sinh nhật trên thiệp.
- Click vào 'Đổi lời chúc': Thay đổi lời chúc. Bạn có thể tham khảo lời chúc sinh nhật cho bản thân để viết câu chúc ý nghĩa nhất vào ngày sinh nhật của mình.

  • Xem thêm: Những lời chúc sinh nhật dành cho bản thân

- Nhấn vào dưới 'Chọn thiệp để gửi' để chọn mẫu thiệp bạn thích.

Sau khi chỉnh sửa xong, bạn chỉ cần 'Gửi thiệp chúc mừng' là xong.

Bí quyết tạo thiệp mừng sinh nhật trên ZaloTrong ngày sinh nhật của người yêu, gia đình, bạn bè, không gì tuyệt vời bằng việc gửi lời chúc và tấm thiệp sinh nhật đẹp, ấn tượng. Hãy tạo thiệp mừng sinh nhật bằng Zalo để có món quà ý nghĩa cho những người thân yêu khi đến ngày sinh nhật nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể Tải Zalo PC để gửi thiệp chúc mừng sinh nhật tới bạn bè của mình.

  • Xem thêm: Cách làm thiệp sinh nhật 3D đơn giản, ý nghĩa chỉ với 5 bước

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/b-quyt-to-thip-mng-sinh-nht-trn-zalo-mytourvn-a31727.html