Bí quyết hack Zalo để đọc tin nhắn một cách đơn giản

Trong thời gian gần đây, Zalo trở thành một nền tảng công nghệ phổ biến, cho phép người dùng trò chuyện và thực hiện cuộc gọi video miễn phí. Với nhu cầu đặc biệt, không ít người muốn biết cách hack Zalo để kiểm tra tin nhắn của đối tượng mà họ quan tâm. Bạn muốn biết cách hack Zalo trên điện thoại như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây từ Mytour Blog!

Vì sao cần phải hack Zalo người khác?

Việc đọc tin nhắn trái phép là xâm phạm quyền riêng tư, tuy nhiên, trong một số trường hợp, khi có nghi ngờ về sự trung thành của đối tác, việc kiểm tra tin nhắn Zalo có thể giúp xác minh thông tin một cách chính xác.

Hơn nữa, các phụ huynh cũng mong muốn hack Zalo để quản lý con cái, đặc biệt là những thanh niên. Điều này giúp phụ huynh hiểu rõ tâm hồn và tình cảm của con, đồng thời bảo vệ con khỏi những hiểm nguy xã hội hiện nay.

Thực tế có rất nhiều lý do khiến bạn phải tìm cách hack Zalo của người khác. Tuy nhiên, tổng thể, đây là hành vi không chính đáng, tạo ra những hậu quả tiêu cực, không được khuyến khích áp dụng.

Bí quyết hack Zalo để đọc tin nhắn một cách đơn giảnHack Zalo để xem tin nhắn của người khác là việc không chính đáng và không nên thực hiện (Nguồn: Internet)

Bí quyết hack Zalo để đọc tin nhắn đơn giản

Dưới đây là 3 phương pháp hack Zalo để đọc tin nhắn một cách dễ dàng mà bạn có thể tham khảo:

Sử dụng mã QR để truy cập Zalo Web và hack Zalo

Cách hack Zalo để xem tin nhắn của người khác bằng cách sử dụng mã QR có thực hiện như sau:

Bước 1: Mở điện thoại hoặc máy tính, truy cập đường link https://id.zalo.me/, sau đó chọn Với Mã QR.

Bước 2: Lấy điện thoại của người bạn muốn kiểm tra, mở ứng dụng Zalo, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu (+) và chọn Quét mã QR Code.

Bước 3: Khi mở camera, di chuyển khung camera đến gần mã QR Code trên màn hình.

Bước 4: Lúc này, điện thoại sẽ hiển thị thông báo “Bạn muốn đăng nhập vào Zalo trên thiết bị có tên…”. Tiếp theo, nhấn Đăng Nhập trên điện thoại để hoàn tất quá trình đăng nhập.

Bí quyết hack Zalo để đọc tin nhắn một cách đơn giảnNhấn vào Với mã QR để đăng nhập Zalo trên máy tính (Nguồn: Internet)

Phương pháp hack Zalo qua việc khôi phục mật khẩu

Cách hack Zalo để đọc tin nhắn thông qua việc khôi phục mật khẩu nên chỉ áp dụng khi thực sự cần thiết. Bởi vì, khi người dùng đăng nhập lại Zalo thì hành động này có thể bị phát hiện ngay. Dưới đây là các bước để hack Zalo bằng cách khôi phục mật khẩu:

Bước 1: Đầu tiên, xác định số điện thoại của tài khoản Zalo cần hack, sau đó soạn tin nhắn theo cú pháp: TT reset Zalo gửi 8785.

Bước 2: Lúc này, điện thoại của người bị hack sẽ nhận được tin nhắn chứa mật khẩu đăng nhập Zalo. Bạn cần nhanh chóng lấy điện thoại của họ, đọc và ghi nhớ mật khẩu. Để tránh bị phát hiện, hãy xóa tin nhắn ngay sau khi ghi nhớ mật khẩu.

Bước 3: Sau cùng, hãy đăng nhập vào Zalo bằng mật khẩu mà bạn đã ghi nhớ.

Bí quyết hack Zalo để đọc tin nhắn một cách đơn giảnĐăng nhập Zalo với mật khẩu đã lấy được (Nguồn: Internet)

Sử dụng điện thoại di động để hack Zalo

Để thực hiện hack Zalo của người khác, bạn cần mượn điện thoại của họ ít nhất 2 phút. Sau đó, chỉ cần quét mã và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, tải và cài đặt ứng dụng Puffin Web Browser lên thiết bị của bạn.

Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn vào màn hình để đăng nhập Zalo hoặc sử dụng địa chỉ https://id.zalo.me/.

Bước 3: Chọn dòng 3 chấm ở đỉnh màn hình và lựa chọn trang web phù hợp cho máy tính.

Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ thấy 2 cách đăng nhập là “ bằng số điện thoại ” và “ bằng mã QR ”, nhấn vào bằng mã QR.

Bước 5: Sử dụng điện thoại của người muốn hack và nhấn vào ô vuông (thường là gần biểu tượng bánh răng cửa) để bắt đầu quét mã QR.

Bước 6: Kết thúc bằng cách tiến hành quét mã QR là xong.

Bí quyết hack Zalo để đọc tin nhắn một cách đơn giảnQuét mã QR để đăng nhập vào tài khoản Zalo (Nguồn: Internet)

Những dịch vụ hack Zalo trên mạng

Hiện nay trên mạng có nhiều dịch vụ quảng cáo hack Zalo, tuy nhiên việc thử nghiệm cách hack Zalo xem tin nhắn đầy rủi ro với nguy cơ lây nhiễm vi rút và mất an toàn tài khoản. Đề xuất bạn suy nghĩ cẩn thận trước khi sử dụng các dịch vụ này để tránh bị lừa đảo.

Trên đây là những cách thực hiện hack Zalo xem tin nhắn của người khác một cách đơn giản. Chúng tôi hy vọng rằng, bài viết của Mytour đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/b-quyt-hack-zalo-c-tin-nhn-mt-cch-n-gin-mytourvn-a31725.html