99 cách chụp ảnh với người yêu giấu mặt cực cute đáng yêu

Một cách tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh crush chính là chụp ảnh. Dưới đây, YODY sẽ gợi ý một vài tip chụp ảnh với người yêu giấu mặt siêu deep và ngầu.

1. Bật mí TIP chụp ảnh với người yêu giấu mặt cực “tình củm”

1.1 Tạo dáng chàng trai buộc dây giày

Buộc dây giày cho người yêu

Buộc dây giày cho người yêu

Tư thế buộc dây giày đã trở thành một xu hướng chụp ảnh cặp đôi phổ biến nhất hiện nay. Đây là cách tạo dáng đặc trưng, trong đó bạn nam sẽ cúi xuống và buộc dây giày cho bạn nữ một cách tinh tế và cẩn thận. Với sự lãng mạn và ấm áp, tư thế này thường xuất hiện trong các bộ phim Hàn Quốc và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, giúp các bức ảnh được yêu thích và trở nên hot trend trên mạng xã hội.

Chụp ảnh buộc dây giày cho người yêu

Chụp ảnh buộc dây giày cho người yêu

Để có được bức ảnh đẹp và chân thật, đầu tiên bạn nữ cần sử dụng đôi giày có dây, sau đó bạn nam sẽ tiến hành buộc dây giày một cách tự nhiên và không hề giả trân. Việc này giúp cho bức ảnh của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn và giữ được tính chân thật của nó.

1.2 Tư thế chụp tựa vai

Chụp ảnh tựa vào vai người yêu

Chụp ảnh tựa vào vai người yêu

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh cặp đôi đẹp là tựa đầu vào vai “người ấy”. Đây là cách tạo dáng rất đơn giản, trong đó bạn gái sẽ ngồi tựa vào bờ vai vững chắc của bạn trai. Trong khi bạn trai nghiêng đầu về phía “cô nàng của mình”. Các tư thế này có thể được chụp từ phía trước hoặc từ phía sau, tạo ra những bức ảnh lãng mạn và tình cảm.

Cách chụp ảnh với người yêu giấu mặt đẹp

Cách chụp ảnh với người yêu giấu mặt đẹp

Nếu bạn đang muốn chụp những bức ảnh cặp đôi đẹp, hãy thử tạo dáng này và chắc chắn rằng bạn sẽ có được những bức ảnh đầy cảm xúc và lãng mạn.

Khơi gợi sự tò bò bằng cách chụp ảnh tựa vai

Khơi gợi sự tò bò bằng cách chụp ảnh tựa vai

1.3 Selfie cùng nhau trong gương

Kiểu chụp ảnh giấu mặt người yêu

Kiểu chụp ảnh giấu mặt người yêu

Tạo dáng chụp ảnh selfie với người yêu trước gương là một trong những xu hướng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với kiểu tạo dáng này, cả hai có thể cùng khoe phong cách thời trang của mình, thể hiện cá tính của bản thân để mang đến những bức ảnh shot hình cực ngộ nghĩnh và “độc nhất vô nhị”.

Với kiểu chụp ảnh với người yêu giấu mặt này, đảm bảo các bạn sẽ có được 1 mùa bội thu like.

Kiểu chụp ảnh với người yêu giấu mặt hay ho

Kiểu chụp ảnh với người yêu giấu mặt hay ho

1.4 Chụp ảnh nắm tay với người yêu

Chụp ảnh nắm tay người yêu

Chụp ảnh nắm tay người yêu

Một kiểu chụp ảnh với người yêu giấu mặt thú vị khác chính là nắm tay nhau. Đây cũng là một trong những tạo dáng chụp cực kỳ đơn giản nhưng vẫn vô cùng lãng mạn và tình cảm. Hai bạn chỉ ngồi xuống, nắm tay nhau và lấy điện thoại ra chụp từ trên xuống.

Chụp ảnh gây sự tò mò

Chụp ảnh gây sự tò mò

Nếu cảm thấy shot hình nhạt nhoà, nhàm chán quá, mọi người có thể kết hợp thêm phụ kiện như đồng hồ, trang sức, nhẫn, vòng tay,... Nhiều người đánh giá, cách chụp này là cách tuyệt vời để khẳng định “chủ quyền”.

Chụp ảnh nắm tay ở bãi biển

Chụp ảnh nắm tay ở bãi biển

1.5 Chụp ảnh với người yêu giấu mặt từ sau lưng

Kiểu chụp ảnh giấu mặt từ sau lưng

Kiểu chụp ảnh giấu mặt từ sau lưng

Đối với những cặp đôi không có thói quen chụp ảnh hay bị ngưỡng ngùng mỗi khi đứng trước camera, có thể tham khảo cách chụp ảnh với người yêu giấu mặt từ sau lưng.

Các bạn sẽ cần ưu tiên 1 background thật “cháy” rồi đứng giữa khung hình. Hai bạn cố gắng đứng xích lại gần nhau rồi đưa ánh mắt nhìn nhau hoặc nhìn xa xăm. Đảm bảo các bạn sẽ tạo nên cho mình 1 shot hình thật deep và tình cảm.

Chụp ảnh từ sau lưng siêu ngầu

Chụp ảnh từ sau lưng siêu ngầu

1.6 Dùng diện thoại giấu mặt người yêu

Kiểu chụp giấu mặt người yêu sáng tạo

Kiểu chụp giấu mặt người yêu sáng tạo

Với các bạn Genz, việc sử dụng điện thoại để che khuôn mặt của người yêu trong khi chụp ảnh đã trở thành trend cực xịn sò. Được xem như là một trong những kiểu tạo dáng chụp ảnh người yêu đáng yêu và đáng chú ý nhất, nhiều cặp đôi đã thử áp dụng và chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi chụp ảnh, bạn nam sẽ dùng điện thoại của mình để che khuôn mặt của người yêu, sau đó cô ấy sẽ dùng điện thoại của mình để chụp ảnh từ phía sau. Với cách làm này, bạn sẽ có được những bức ảnh lãng mạn vô cùng ngọt ngào cùng người mình yêu thương.

1.7 Chụp kiểu nhìn về phía nhau

Kiểu chụp giấu mặt người yêu lãng mạn

Kiểu chụp giấu mặt người yêu lãng mạn

Ngoài những gợi ý trên, kiểu chụp nhìn về phía nhau cũng được nhiều “đôi chim ri” áp dụng để chụp ảnh. Với cách này, bạn nam, bạn nữ sẽ đứng xích gần lại nhau trao cho nhau những ánh mắt trìu mến, tràn ngập tình yêu thương. Sau đó nở một nụ cười thật tươi.

Khi sử dụng kiểu chụp này, mọi người có thể lựa chọn chụp chân dung hoặc chụp toàn cảnh.

1.8 Chụp ảnh với người yêu giấu mặt ôm từ phía sau

TIP chụp người yêu giấu mặt

TIP chụp người yêu giấu mặt

Ôm từ phía sau sẽ giúp các cặp đôi tạo nên những shot hình tuyệt đẹp, đồng thời thể hiện được sự lãng mạn của tình yêu. Với kiểu chụp này, bức hình sẽ thể hiện rõ sự lãng mạn, hạnh phục của hai người dành cho nhau.

Lưu ý khi chụp kiểu này, hãy chụp ở góc nghiêng 1 chút để giấu mặt nửa kia tạo sự tò mò, bí ẩn.

Chụp ảnh không thấy mặt cùng người yêu

Chụp ảnh không thấy mặt cùng người yêu

1.9 Chụp cái bóng của nhau

Chụp bóng gây tò mò

Chụp bóng gây tò mò

Điểm qua các cách chụp với người yêu giấu mặt hay ho hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua kiểu chụp bóng của nhau. Có thể nói, đây là cách chụp có khả năng khơi gợi sự tò mò siêu đỉnh.ư

Đảm bảo khi đăng bức ảnh này lên Facebook hay Instagram sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Chụp ảnh đẹp cùng người yêu giấu mặt

Chụp ảnh đẹp cùng người yêu giấu mặt

1.10 Nắm tay người ấy đi khắp thế gian

Chụp ảnh kiểu

Chụp ảnh kiểu "nắm tay em đi khắp thế gian"

Tạo dáng "Nắm tay anh đi khắp thế gian" từng là trào lưu được yêu thích và gây tiếng vang trên mạng xã hội cách đây vài năm. Đây luôn là “cách chụp chân ái” dành cho những đôi tình nhân có sở thích đi phượt, đi dã ngoại, đi du lịch cùng nhau,...

Với kiểu chụp này, bạn gái sẽ giả vờ kéo tay bạn trai. Trong khi đó, người bạn trai sẽ dùng máy ảnh chụp nửa kia của mình và background siêu đẹp.

Cách chụp đẹp cho người yêu du lịch

Cách chụp đẹp cho người yêu du lịch

1.11 Chụp ảnh đo chiều cao với người yêu

Kiểu chụp với người yêu độc đáo

Kiểu chụp với người yêu độc đáo

Sự chênh lệch về chiều cao giữa cặp đôi là một điểm thu hút trong các bức ảnh chụp cặp. Những khoảng cách khác nhau này cho phép hai người có thể tạo ra những tư thế và góc chụp độc đáo, mang lại cho bức ảnh vẻ thú vị và hấp dẫn. Bạn trai có thể đặt tay lên đầu hoặc lưng bạn gái để tạo ra một khoảng cách và sự kết hợp giữa cặp đôi trông thật tự nhiên và đẹp đẽ.

1.12 Tạo dáng nhảy và ôm

Kiểu chụp không lộ mắt hay ho

Kiểu chụp không lộ mắt hay ho

Bắt được khoảnh khắc nhảy lên không phải là điều dễ nhưng đáng để cố gắng. Bởi nó sẽ tạo nên cho các bạn những shot hình để đời. Kiểu chụp này đòi hỏi bạn nam phải thật khoẻ, đứng thật vững. Bạn nữ sẽ cố tình nhảy ôm vào bạn nam. Trong khi đó, bạn nam sẽ giơ tay ra sau đỡ “nửa kia” của mình.

Chỉ cần bắt được 1 góc đẹp thôi là các bạn có được bức ảnh nghìn like.

1.13 Chụp với hiệu ứng ngược sáng

Sử dụng góc ngược sáng để chụp ảnh

Sử dụng góc ngược sáng để chụp ảnh

Việc chụp ảnh 2 người với hiệu ứng ngược sáng có thể được coi là một cách tạo dáng mang tính nghệ thuật cao. Bởi trong tình huống này, bạn có thể tận dụng tối đa bối cảnh xung quanh để tạo nên một bức ảnh đẹp và ấn tượng. Khi ánh sáng chiếu vào từ phía sau, nó sẽ làm nổi bật dáng vẻ và khuôn mặt của cả hai người. Điều này giúp cho bức ảnh trở nên rất thú vị và có phần thơ mộng hơn.

1.14 Dùng phụ kiện che mặt

Kiểu chụp giấu mặt đáng yêu

Kiểu chụp giấu mặt đáng yêu

Một cách chụp ảnh với người yêu giấu mặt hay ho khác chính là sử dụng phụ kiện để giâyú mặt. Với cách này, mọi người có thể lựa chọn mũ, khăn, điện thoại, ly nước, chai nước,...bất cứ thứ gì cute để giấu khéo đi khuôn mặt.

Điều này khiến người xem vô cùng tò mò và đặt ra thật nhiều câu hỏi.

1.15 Chụp ảnh giày đôi

Chụp ảnh giày đôi gây sự tò mò

Chụp ảnh giày đôi gây sự tò mò

Chụp ảnh giày đôi cùng nhau bước đi là một trong những cách thể hiện tình yêu đầy thú vị và lãng mạn của các cặp đôi. Với những đôi giày được sắp xếp đẹp mắt, cùng với cảnh đường phố đầy sức sống, các cặp đôi có thể thể hiện tình cảm của mình một cách đầy ngọt ngào. Bên cạnh đó, việc che giấu khuôn mặt của các cặp đôi bằng đôi giày cũng mang đến một sự bí ẩn, làm tăng sự hấp dẫn của bức ảnh. Chụp giày đôi cũng là một cách để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của tình yêu, khi mà hai người cùng bước đi trên con đường tương lai cùng nhau.

2. Bật mí tư thế chụp ảnh với người yêu giấu mặt cực độc đáo, thú vị

2.1 Tư thế giống nhau

Tư thể chụp cho cặp đôi yêu lâu

Tư thể chụp cho cặp đôi yêu lâu

Khi hai người yêu nhau lâu, họ thường có những đặc điểm trên khuôn mặt giống nhau, được gọi là "nét phu thê". Vì vậy, nhiều cặp đôi muốn thể hiện sự đồng nhất và cùng điểm xuyết cho bức ảnh chụp đôi. Bạn có thể tạo nên những tư thế chụp hình đầy hài hước để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của hai người.

2.2 Yêu xa

Kiểu chụp cho người yêu xa

Kiểu chụp cho người yêu xa

Với những cặp đôi yêu nhau đang phải sống cách xa nhau, việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp bằng hình ảnh là rất quan trọng để giữ gìn tình cảm. Dù có “cách nhau cả ngàn cây số” họ vẫn có thể tạo ra những bức ảnh đôi đẹp mắt bằng cách chụp hình riêng và ghép chúng lại thành một tấm hình duy nhất.

Những khoảnh khắc này không chỉ là kỉ niệm đẹp cho hai người, mà còn giúp cho họ có thể cảm nhận được tình yêu và sự nhớ nhung của đối phương. Khi nhớ nhau, họ có thể truy cập vào bộ sưu tập hình ảnh này để ngắm nhìn và cảm thấy gần gũi hơn.

2.3 Tạo dáng yêu thương nhau

Tư thế chụp tình cảm

Tư thế chụp tình cảm

Trong tình yêu, mỗi người đều muốn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và thể hiện tình cảm với người mình yêu bằng những hành động, cử chỉ thân mật nhất. Những tấm hình ghi lại những giây phút ôm hôn, vuốt ve, nắm tay,... sẽ là một cách lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào của hai người, giúp cho tình yêu của họ trở nên thêm sắc nét và đầy ý nghĩa.

2.4 Cùng nhau selfie nhưng giấu mặt

Selfie đeo khẩu trang cùng người yêu

Selfie đeo khẩu trang cùng người yêu

Thật không ngoa khi nói selfie là cách chụp ảnh không bao giờ hết mốt của các cặp đôi. Cách chụp này vừa đơn giản vừa có thể tạo nên những shot hình độc đáo, cute, hài hước và đáng yêu của các cặp đôi.

Trong trường hợp muốn giấu mặt người yêu, gây sự tò mò, các bạn hãy dùng khẩu trang hoặc dùng tay che mặt.

2.5 Chụp ảnh những khoảnh khắc ngẫu nhiên bên nhau

Các khoảnh khắc thực sự đẹp nhất và ý nghĩa nhất trong tình yêu là những khoảnh khắc bất ngờ và tự nhiên nhất. Đó là những lúc bạn và người ấy không biết đang được chụp ảnh. Những bức ảnh này thường chứa đựng những cảm xúc chân thật và tình cảm sâu sắc nhất của hai người.

Bạn có thể chụp những khoảnh khắc đáng yêu và ngọt ngào khi đang ăn tối, đi dạo phố, đi du lịch, hoặc đơn giản chỉ là ngồi bên nhau và chia sẻ những thứ tinh tế của cuộc sống. Chỉ cần dùng máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc này và bạn sẽ có những kỉ niệm đẹp và ý nghĩa nhất của tình yêu.

Chụp ảnh cùng người yêu giấu mặt vào khoảnh khắc Giao Thừa

Chụp ảnh cùng người yêu giấu mặt vào khoảnh khắc Giao Thừa

Trên đây là những gợi ý của YODY về cách chụp ảnh với người yêu giấu mặt. Mong rằng qua những nội dung, thông tin thú vị này, các đôi uyên ương sẽ chụp được những shot hình lưu lại được các khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/99-cch-chp-nh-vi-ngi-yu-giu-mt-cc-cute-ng-yu-yody-a31489.html