Nanh cọp có tác dụng gì Ý nghĩa của răng nanh hổ

Nanh cọp hay nanh hổ là món hàng quý hiếm mang giá trị phong thủy và được sử dụng như một món đồ trang sức quen thuộc của phái mạnh. Các đối tượng tìm mua sở hữu nanh cọp có nhiều mục đích khác nhau: muốn trừ tà, trừ bệnh, thú vui sưu tầm các sản phẩm thú rừng, làm đồ trang sức, để thể hiện quyền uy…

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Nanh cọp có tác dụng gì mà nhiều người muốn sở hữu như vậy?

Nanh cọp là răng nanh dài nhọn hoắt của loài hổ. Mỗi cá thể hổ sẽ có 4 chiếc răng nanh, bao gồm 2 răng nanh hàm trên và 2 răng nanh hàm dưới. Đây là món đồ quý giá được các đại gia, dân chơi săn tìm với giá lên đến vài chục triệu đồng.

Nanh Cọp Có Tác Dụng Gì

Không chỉ có các đấng mày râu mới có ý thích sở hữu nanh hổ mà nhu cầu tìm mua sản phẩm này là rất nhiều, với mọi đối tượng. Nguyên nhân là do răng nanh của loài hổ mang lại rất nhiều tác dụng:

>>Xem thêm: Giá nanh hổ thật bao nhiêu?

Tác dụng trừ tà, tránh phong hàn & gió độc

Hổ là loài động vật hoang dã chốn trừng xanh, cuộc sống của chúng gắn liền với thiên nhiên nơi rừng già, thức ăn của chúng là các loài động vật quý, chúng uống nước suối nên trong chúng hội tụ đủ sức mạnh từ thiên nhiên và hấp thụ đầy đủ linh khí đất trời.

Chính vì những lí do trên nên người ta quan niệm rằng việc mang nanh cọp bên mình sẽ có tác dụng trừ tà, chống bùa ngải, tránh phong hàn, cản gió độc vào cơ thể. Nhiều bậc cha mẹ đặt mua nanh hổ đeo cho con cái của mình để bảo vệ chúng được tốt hơn. Hay những người yếu vía, dễ ốm bệnh thường tìm mua nanh hổ để đeo bên mình.

Tác Dụng Trừ Tà Và May Mắn Khi đeo Nanh Hổ

Mang lại may mắn

Nanh cọp còn mang ý nghĩa biểu tượng cho sự may mắn. Giúp cho con đường kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt. Không chỉ nanh hổ, móng hổ cũng được săn đón rất nhiều bởi người ta quan niệm móng vuốt hổ tượng trưng cho sự nhanh nhạy, chớp lấy thời cơ.

Nanh và móng tượng trưng cho sự nhanh nhạy, quyết đoán và sự chiến thắng của loài hổ săn mồi. Đây là những mong muốn của mọi nhà kinh doanh, đầu tư.

Thể hiện uy quyền

Là loài vật dũng mãnh khiến hầu hết các loài vật khác phải khiếp sơn nên hổ được phong huy hiệu “chúa tể sơn lâm”. Cuộc sống sinh trưởng của chúng gắn liền với những cuộc săn mồi kịch tính, chúng có thể dễ dàng chiến thắng mọi đối thủ và gạ gục con mồi cách nhanh chóng. Thêm vào đó, chiếc răng nanh sắc nhọn là vũ khí chính cho mọi trận chiến sinh tử. Vì thế,người sở hữu chiếc răng nanh này chính là sở hữu sự mạnh mẽ, dũng mãnh từ loài hổ.

Việc đeo nanh hổ chính là cách thể hiện uy quyền của người đứng đầu, sự uy phong của người lãnh đạo.

>>Xem thêm: Đặt mua đầu thú treo tường

Cách Thức Bọc Răng Nanh Hổ Thật

Món đồ trang sức

Những chiếc răng nanh hổ được bọc chuôi với nhiều kiểu dáng phượng múa, rồng bay…kết thành vòng đeo tay hay nhẫn đeo tay, phổ biến nhất là mặt nạ dây chuyền để đeo cổ. Đây là những món hàng ưa chuộng của các đấng mày râu để thể hiện phong độ mạnh mẽ của phái mạnh.

Với dân chơi, người có tiền mong muốn sở hữu nanh hổ thật để làm trang sức đeo cổ, tay. Với những cá nhân đơn giản là yêu thích vẻ đẹp của nanh hổ có thể đặt mua nanh hổ giả với giá vài trăm nghìn đồng.

Nanh cọp có tác dụng gì? Trừ tà, tránh gió độc, đem lại may mắn… là sự thật hay không thì điều nay vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, một điều bạn nên biết là hàng nanh hổ thật rất hiếm, khó tìm. Nếu thực sự bạn muốn ở hữu nó hãy thận trọng khi mua hàng để tránh mất tiền cho những trò lừa bịp của các con buôn.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/nanh-cp-c-tc-dng-g-ngha-ca-rng-nanh-h-a31386.html