Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbsp

Kiểu tóc wolf cut táo bạo thích hợp cho cả nam và nữ. Nguồn cảm hứng này bắt nguồn từ các nghệ sĩ Kpop như Jin (BTS) hay G-Dragon. Sau đó, kiểu tóc ngắn cá tính này nhanh chóng lan tỏa trên cộng đồng Tik Tok. Hãy khám phá các kiểu wolf cut đang rất hot ngay cùng Mytour!

Xem thêm: 50 Kiểu tóc tém nữ đẹp trẻ trung cho năm 2023

Khái niệm về kiểu tóc wolf cut

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspWolf cut là gì? (Nguồn: Internet)

Wolf cut là một xu hướng tóc nữ thời thượng, hợp nhất giữa kiểu Mullet và Shag. Tóc được cắt tỉa theo nhiều tầng và lớp, kết hợp độ phủ của Mullet và sự phá cách của Shag, tạo nên một kiểu tóc độc đáo. Sự kết hợp giữa cắt tóc mullet nữ và kiểu Shag mang lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vì sao wolf cut được yêu thích đến vậy?

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc này đang là xu hướng hot được giới trẻ ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Lý do chủ yếu khiến wolf cut trở thành hiện tượng trên mạng xã hội là sự phá cách độc đáo của nó. Các tầng layer được cắt tỉa tạo ra vẻ lộn xộn nhưng lại hấp dẫn một cách kỳ lạ.

Xem thêm: Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair Chính Hãng, An Toàn, Giá Tốt

Những hạn chế của kiểu tóc Wolf Cut

Ngoài những điểm tích cực, wolf cut cũng mang theo những hạn chế mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định thử nghiệm kiểu tóc này.

Không phù hợp với môi trường truyền thống

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc này thích hợp cho môi trường nghệ thuật hơn là truyền thống (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc wolf cut phát ra năng lượng sáng tạo, phóng khoáng và hơi tinh nghịch, lý tưởng cho những người làm việc trong môi trường sáng tạo, trẻ trung và mới mẻ. Đối với những người làm việc trong môi trường truyền thống và nghiêm túc hơn, có vẻ kiểu tóc này không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Dầu Gội Sunsilk Giúp Tóc Mềm Mượt Chính Hãng Giá Ưu Đãi

Cần sử dụng các sản phẩm duy trì kiểu tóc

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspCần lưu ý đến việc giữ độ phồng cho mái tóc wolf cut (Nguồn: Internet)

Wolf cut là một kiểu tóc vô cùng ổn định, giữ trạng thái bồng bềnh một cách quyến rũ mà không cần chải chuốt thường xuyên. Tuy nhiên, để duy trì độ bóng mượt và độ phồng mong muốn, cần sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu chuyên dụng. Nếu không, bạn có thể trông như vừa thức dậy từ giấc ngủ. Đặc biệt, kiểu tóc này không phù hợp cho mái tóc mỏng. Các lớp tóc ngắn có thể khiến mái tóc trông xẹp và thiếu sức sống.

Sáp vuốt tóc cao cấp tạo kiểu linh hoạt cho nam và nữ BRITISH M Urban Matte Clay - 100g

Có nguy cơ trở nên lỗi thời cao

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspNguy cơ lỗi thời của kiểu tóc wolf cut là khá cao (Nguồn: Internet)

In and Out - thời đại và xu hướng liên tục thay đổi. Với một kiểu tóc cắt nhiều lớp ngắn dài và phá cách như wolf cut, việc chờ đợi cho tóc dài ra đều trở lại có thể mất một khoảng thời gian khá lâu. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc, bạn sẽ phải kiên nhẫn đợi đến khi tóc dài trở lại. Vì vậy, nguy cơ lỗi thời của kiểu tóc này rất cao.

Xem thêm: Tóc Mullet layer là gì? Top 30 kiểu tóc Mullet layer cá tính, sành điệu cho các nàng

Phương pháp tạo nếp tóc cho kiểu Wolf Cut

Tạo kiểu bồng bềnh độc đáo

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspTạo kiểu bồng bềnh độc đáo cho wolf cut (Nguồn: Internet)

Đối với những bạn có mái tóc mỏng mong manh, muốn khắc phục tình trạng tóc dễ xẹp, bạn có thể áp dụng phương pháp sấy tóc ngược từ chân đến ngọn. Khi tóc đã khô, hãy áp dụng một lớp sản phẩm tạo kiểu dạng xịt. Thực hiện thủ thuật này thường xuyên giúp duy trì kiểu tóc này luôn bồng bềnh và tràn ngập năng lượng.

Dầu gội xả 2in1 Palmolive thiên nhiên dung tích 600ml

Tạo sóng tóc tự nhiên

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspTạo kiểu bằng cách tách sóng tóc độc đáo cho kiểu wolf cut (Nguồn: Internet)

Khi để tóc khô tự nhiên trong không khí, những sợi tóc sẽ tự do rời rạc và bung xõa. Hãy sử dụng sáp paste để tạo hình, giúp tóc chia thành những phần nhỏ tạo nên cụm sóng mới lạ. Phương pháp này sẽ mang lại vẻ đẹp mới mẻ và phong cách cho mái tóc của bạn.

Xem thêm: 100+ mẫu tóc nhuộm đẹp cho phái đẹp, tôn da vô cùng hot trong năm 2023

Tóc thẳng và mượt

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspTái tạo kiểu mullet wolf haircut bằng cách làm thẳng tóc (Nguồn: Internet)

Phong cách này là lựa chọn thích hợp khi bạn muốn đổi mới kiểu tóc wolf cut nổi loạn và trở về với phong cách dịu dàng hơn. Để tóc thẳng và mượt, hãy sử dụng máy làm tóc duỗi từng sợi tóc về phía trước. Sau đó, áp dụng tinh chất chăm sóc tóc để tạo độ bóng mượt cho mái tóc.

Xem thêm: Tổng hợp 40 kiểu tóc dài đẹp nhất dành cho phái đẹp năm 2023

Gợi ý 10+ kiểu tóc Wolf Cut cá tính, cực ngầu

1. Wolf Cut dài

Wolf cut dài là một trong những lựa chọn phổ biến được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là với sự độc đáo của việc cắt tỉa các lớp tóc, giữ cho tóc dài vẫn quyến rũ. Kiểu tóc này thích hợp cho khuôn mặt tròn, tạo ấn tượng thon gọn và thu hút. Có nhiều biến thể từ kiểu tóc Wolf Cut dài như tóc uốn gợn sóng, tóc mullet nữ mặt tròn, xoăn sóng lơi ngắn,...

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc mullet wolf haircut dài tạo ấn tượng dịu dàng (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspVới sự dịu dàng khi để tóc dài, kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp quyến rũ (Nguồn: Internet)

2. Shaggy Wolf Cut

Shaggy Wolf Cut là sự kết hợp độc đáo, mang lại hiệu ứng hút mắt và cuốn hút. Các tầng tóc được cắt tỉa chuyên nghiệp tạo nên sự mềm mại, kết hợp với các đường cong ôm gọn khuôn mặt, kiểu tóc này thực sự đáng trải nghiệm.

Xem thêm: 25+ Kiểu Tóc Layer Dài Đẹp, Cá Tính, Xu Hướng 2023

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc Shaggy wolf cut tạo nên phong cách thời trang (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc vô cùng thời trang và cá tính (Nguồn: Internet)

3. Mullet Wolf Cut độc đáo và cá tính

Với những người yêu thích sự bồng bềnh và năng lượng, để tạo sự cân đối cho khuôn mặt, không gì tốt hơn khi chọn kiểu tóc wolf cut kết hợp với Mullet. Các lớp tóc mềm mại chia đều sang hai bên sẽ làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt. Điều này đã làm cho Mullet Cut trở thành lựa chọn ưa chuộng của Miley Cyrus từ năm 2019 đến nay.

Xem thêm: Dầu Gội TRESemmé Mềm Mượt, Óng Ả Chính Hãng, Giá Tốt

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc mullet wolf haircut vô cùng hot (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc mullet wolf haircut độc đáo và thú vị (Nguồn: Internet)

4. Tạo kiểu Wolf cùng sóng tóc lob

Wolf cut trở nên thời thượng và tinh tế hơn khi kết hợp với kiểu tóc lob ôm trọn xương quai xanh. Kết hợp này giúp bạn trông hiện đại, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, quyến rũ và nổi bật.

Xem thêm: 23+ Kiểu Tóc Bob Nữ, Ngắn, Đẹp 2023, Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu wolf kết hợp sóng tóc lob mang đến sự mới lạ (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu wolf kết hợp tóc lob (Nguồn: Internet)

5. Wolf cut xoăn

Kiểu tóc wolf cut xoăn thực tế là phiên bản ngắn hơn của wolf cut kết hợp với những lọn xoăn cá tính, tạo thêm độ dày và bồng bềnh cho mái tóc. Hiệu ứng này mang lại vẻ cá tính nổi loạn mà vẫn giữ được sự sành điệu và tinh tế.

Xem thêm: 30 Kiểu tóc xoăn đẹp, trẻ trung, thời thượng nhất 2023

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu wolf kết hợp với tóc xoăn mới lạ (Nguồn: Internet)

6. Wolf Cut theo phong cách của Billie Eilish

Đây là phiên bản wolf cut được thực hiện theo phong cách của Billie Eilish - nghệ sĩ người Mỹ có phong cách độc đáo và cá tính. Cô đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi xuất hiện với mái tóc mullet wolf haircut được làm mới bằng màu nhuộm xanh lá nổi bật.

Xem thêm: Dầu Gội Nguyên Xuân Chính Hãng Giá Ưu Đãi | Mytour

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc wolf cut theo phong cách của Billie Eilish rất hot (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspMullet wolf haircut theo phong cách của Billie Eilish vô cùng độc đáo (Nguồn: Internet)

7. Kết hợp cắt Wolf với kiểu tóc Bob xoăn

Đây là phiên bản wolf cut được cắt theo phong cách bob xoăn. Phần tóc được tỉa ngắn hơn ở trên và hai bên giúp kiểu tóc trở nên dày dặn và phồng phập.

Xem thêm: TOP 21+ Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai 'cực xinh' cho nàng 2023

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc wolf cut kết hợp với kiểu bob xoăn hiện đại, thời thượng (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc wolf cut kết hợp với kiểu bob xoăn cá tính (Nguồn: Internet)

8. Wolf Cut xoăn nhỏ lọn

Kiểu tóc wolf cut khi được uốn xoăn xù mì trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng, mái tóc chia thành từng tầng rồi uốn xoăn từ ngọn đến chân. Kiểu tóc này làm bạn trông trẻ trung, pha chút tinh nghịch và phá cách.

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc wolf cut kết hợp với uốn xoăn lọn nhỏ cực thu hút (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc wolf cut xoăn lọn nhỏ hút mắt vô cùng (Nguồn: Internet)

9. Kiểu tóc Wolf Cut sáng màu

Tóc wolf cut phối hợp với những tông màu sáng chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông. Khi nói đến màu nhuộm, không thể bỏ qua các tông màu khói - xu hướng nổi bật, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng màu tóc được yêu thích nhất.

Xem thêm: 25+ Mẫu Tóc Màu Xám Khói Cực Đẹp Cho Bạn “Cháy Phố”

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspMàu nhuộm làm tăng cường sức hút cho kiểu tóc wolf cut (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc wolf cut phối hợp với màu nhuộm đẹp mắt (Nguồn: Internet)

10. Kiểu tóc Wolf Cut ngắn, ngang vai

Wolf cut cắt ngang vai với độ dài vừa phải. Đây là kiểu tóc ngắn ngang vai được ưa chuộng vì sự tiện lợi. Bạn chỉ cần ít thời gian để chăm sóc tóc mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Xem thêm: Dầu gội dầu xả Weilaiya chính hãng

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspKiểu tóc Wolf Cut ngang vai đầy cuốn hút (Nguồn: Internet)Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspWolf cut ngang vai mang lại vẻ dịu dàng (Nguồn: Internet)

Những điều cần lưu ý khi cắt Wolf Cut

Mọi chi tiết về 10 kiểu tóc wolf cut đang rất hot hiện naynbspLưu ý quan trọng trước khi quyết định chọn kiểu tóc wolf cut (Nguồn: Internet)

Nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên, thì kiểu tóc wolf cut là lựa chọn tuyệt vời, vì nó giúp tạo nên sự phồng tự nhiên mà không cần sử dụng phương pháp tạo kiểu. Hãy thêm một chút kem tạo hình để giữ cho mái tóc luôn duyên dáng.

Nếu mái tóc của bạn tự nhiên thẳng, đừng lo lắng. Chỉ cần dành chút thời gian để tạo kiểu, wolf cut không chỉ giữ nguyên hình dáng mà còn tràn đầy sức sống.

Kiểu tóc wolf cut đa dạng và phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, là lựa chọn tốt cho nhiều người. Đừng quên chăm sóc tóc cẩn thận để duy trì vẻ đẹp. Khám phá các sản phẩm chăm sóc tóc và tạo kiểu chất lượng tại Mytour.vn - nơi uy tín với hàng ngàn sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi. Tận hưởng các thương hiệu như Selsun, Romano, L’Oréal, Kerasys, Dầu gội iCare Pharma, Fresh, Clear,… Mua ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/10-kiu-tc-wolf-cut-c-tnh-hot-trend-nht-hin-nay-mytour-a31335.html