Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạn

Thường thì chúng ta sử dụng hình ảnh của bản thân hoặc tải ảnh từ internet để đặt Avatar cho Facebook, Zalo. Nhưng để tạo ra một hình đại diện độc đáo, riêng biệt thì phải làm thế nào? Hãy tạo avatar với chữ cái tên của bạn theo thủ thuật dưới đây, bạn sẽ có ngay những hình đại diện đẹp, độc đáo nhất.

Trong thời đại mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc có một hình đại diện đặt biệt trên Facebook là rất quan trọng để làm cho người khác có thể nhận biết bạn dễ dàng hơn. Ngoài việc sử dụng video làm hình đại diện Facebook, bạn cũng có thể tạo ra avatar với chữ cái tên của mình. Dĩ nhiên, việc sử dụng video làm hình đại diện Facebook yêu cầu bạn phải quay video của chính mình để thay đổi hình đại diện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sáng tạo hơn và không giống ai thì hãy tạo avatar với chữ cái tên của mình. Chỉ cần một chữ cái thôi cũng có thể tạo ra sự độc đáo và phong cách cho hình đại diện Facebook, Zalo của bạn.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạn:

Bước 1: Ghé thăm đây để tạo Avatar với chữ cái tên của bạn.

Bước 2: Nhấp vào Mẫu > Mẫu Văn Bản.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnBước 3: Ở phần Chủ Đề, bạn sẽ thấy các loại hình nền để lựa chọn.

Bước 4: Chọn chủ đề bạn muốn. Mỗi chủ đề có nhiều hình nền Avatar khác nhau, hãy nhấp vào hình bạn muốn tạo avatar với chữ cái tên của mình.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnBước 5: Một giao diện mới sẽ hiện ra, chú ý đến phần Văn Bản Của Bạn trong ô trống.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnBước 6: Xóa dòng Văn Bản Của Bạn và nhập chữ cái tên của bạn vào đó. Nhấn Xem Trước để xem trước hình ảnh.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnHoặc nhập tên đầy đủ của bạn.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnBước 7: Bạn cũng có thể thêm các biểu tượng thú vị bằng cách nhấn vào mũi tên ở góc phải. Chọn biểu tượng và nhấn Xem Trước.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnTrong Avatar, tên của bạn và biểu tượng sẽ hiển thị.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnBước 8: Cuối cùng, để lưu ảnh, nhấn vào Lưu vào Mục của Tôi để giữ lại hình ảnh của bạn. Đăng nhập vào tài khoản hoặc đăng nhập nhanh bằng Facebook của bạn.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnBên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tạo avatar với chữ cái tên của mình như thế này trong thư viện hình ảnh của trang web.

Bí quyết tạo hình đại diện với chữ cái tên của bạnDưới đây là hướng dẫn chi tiết để tạo avatar với chữ cái tên của bạn. Chỉ cần thực hiện theo từng bước mà Mytour hướng dẫn là bạn đã có thể tạo được avatar Facebook cho riêng mình rồi.


Nếu một trang web tạo avatar với chữ cái tên của bạn ở đây không đủ, bạn có thể khám phá thêm 5 trang web tạo avatar Facebook khác. Những avatar độc đáo, chất lượng chỉ có bạn mới được tạo ra bởi 5 trang web tạo avatar Facebook này. Có thể bạn sẽ tạo ra một trào lưu mới với sự sáng tạo của chính mình, ví dụ như tạo avatar Facebook bằng chữ cái, hoặc sử dụng hình nền.

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/b-quyt-to-hnh-i-din-vi-ch-ci-tn-ca-bn-mytour-a31318.html