Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóng

Dưới đây là hướng dẫn gửi file PowerPoint qua Email, Facebook, Zalo trên máy tính và điện thoại của Mytour, mời bạn tham khảo!

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngI. Hướng dẫn gửi file PowerPoint qua Email

1. Gửi file PowerPoint qua Email trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào gmail trên trình duyệt web, sau đó chọn Soạn thư trên giao diện chính của gmail.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 2: Trong phần soạn thư mới, nhập thông tin địa chỉ người nhận, tiêu đề, nội dung cần gửi, sau đó chọn biểu tượng Đính kèm tệp để đính kèm file PowerPoint cần gửi.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBạn cũng có thể gửi file PowerPoint từ liên kết đến file PowerPoint của bạn khi bạn lưu PowerPoint ở một nơi có thể chia sẻ và truy cập bằng cách nhấn chọn biểu tượng Chèn liên kết và dán đường dẫn tới file PowerPoint cần gửi.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngĐể gửi file PowerPoint trên Google Drive, bạn chọn vào biểu tượng Chèn tệp bằng cách sử dụng Drive.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngSau đó chọn tới file PowerPoint bạn muốn gửi nếu đã có trên Google Drive và nhấn Chèn.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngNếu chưa, bạn chọn Tải lên và tải file PowerPoint lên Google Drive, sau đó gửi qua email.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngSau khi đã đính kèm file PowerPoint, chỉ cần gửi email đó là đã gửi file PowerPoint qua email nhanh chóng.

2. Cách gửi file PowerPoint qua Email trên điện thoại

Bước 1: Khởi động ứng dụng gmail trên điện thoại, trên giao diện của gmail chọn Soạn thư để viết email mới.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 2: Nhập địa chỉ email người nhận file PowerPoint, viết tiêu đề cho email, sau đó nhấn biểu tượng đính kèm ở trên giao diện Soạn thư. Xuất hiện phần đính kèm ở phía dưới, bạn có thể chọn file PowerPoint trên Drive hoặc duyệt tệp tin trong phần Tệp đính kèm.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngTrong phần Tệp của điện thoại, chọn file PowerPoint cần gửi, file sẽ tự động đính kèm vào email của bạn. Nhấn biểu tượng Gửi để gửi file PowerPoint qua email trên điện thoại nhanh chóng.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngII. Cách gửi file PowerPoint qua Facebook

1. Hướng dẫn gửi file PowerPoint qua Facebook trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào https://www.facebook.com/messages/ và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn để mở ứng dụng Messenger.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 2: Mở cuộc trò chuyện với người bạn muốn gửi file PowerPoint. Trong khung chat, nhấp vào biểu tượng Đính kèm file.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 3: Khi cửa sổ Mở xuất hiện, chọn file PowerPoint cần gửi và nhấp Open.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 4: File PowerPoint của bạn sẽ hiển thị trong cuộc trò chuyện. Chỉ cần nhấn Enter hoặc biểu tượng gửi là bạn có thể gửi file PowerPoint qua Facebook một cách nhanh chóng.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóng2. Hướng dẫn gửi file PowerPoint qua Facebook Messenger trên điện thoại

Bước 1: Trên iOS, mở Tệp, sau đó chọn vị trí chứa file PowerPoint cần gửi. Tiếp theo, nhấn giữ file PowerPoint và chọn Chia sẻ.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 2: Chọn Messenger, sau đó chọn tên người nhận và nhấn Gửi. File PowerPoint của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngIII. Gửi file PowerPoint qua Zalo

1. Hướng dẫn gửi file PowerPoint qua Zalo trên máy tính (Zalo PC)

Bước 1: Mở Zalo PC đã đăng nhập bằng tài khoản Zalo của bạn. Chọn liên hệ của người nhận file PowerPoint.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 2: Trên giao diện chat, chọn biểu tượng Đính kèm file -> Chọn File.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 3: Mở cửa sổ Chọn file và chọn file PowerPoint muốn gửi. Sau đó nhấn Open.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngSau đó file PowerPoint sẽ tự động được gửi đến người nhận.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóng2. Hướng dẫn gửi file PowerPoint qua Zalo trên điện thoại

Để gửi file PowerPoint qua Zalo trên điện thoại, bạn có thể chia sẻ file qua Zalo hoặc thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khởi động ứng dụng Zalo trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Mở cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn gửi file PowerPoint.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 2: Trong cuộc trò chuyện, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm -> Tài liệu.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngBước 3: Chọn file PowerPoint cần gửi, sau đó nhấn Gửi để hoàn tất quá trình gửi file qua Zalo.

Gửi file PowerPoint qua Email Facebook Zalo dễ dàng và nhanh chóngDưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách gửi file PowerPoint qua Email, Facebook và Zalo một cách nhanh chóng và đơn giản trên cả máy tính và điện thoại. Chúng tôi hy vọng rằng sau khi tham khảo, bạn có thể dễ dàng gửi file PowerPoint qua bất kỳ hình thức nào từ email, facebook đến zalo. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi!

Link nội dung: https://caohockinhte.edu.vn/gi-file-powerpoint-qua-email-facebook-zalo-d-dng-v-nhanh-a31252.html